Categories: Ngôn ngữ

chuyên ngành kỹ thuật

Tầm quan trọng dịch thuật tài liệu chuyên ngành kỹ thuật
Trong những năm trở lại đây, lĩnh vực kỹ thuật đang tạo được sức hút mạnh mẽ đối với các doanh nghiệp và nhà đầu tư. Với những lợi ích mà ngành kỹ thuật mang lại đòi hỏi các doanh nghiệp phải biết nắm bắt, ứng dụng công nghệ hiện đại trên thế giới vào quy trình sản xuất, kinh doanh của mình. Việc ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất giúp cải tiến và nâng cao năng xuất lao động, tạo nên những bước tiến vượt bậc cho doanh nghiệp.

Đa số các trang thiết bị, máy móc mà các doanh nghiệp sử dụng được nhập khẩu từ các nước  có nền khoa học – kỹ thuật phát triển trên thế giới, để có thể đưa vào vận hành đòi hỏi bảng hướng dẫn và các thông số kỹ thuật phải được hiểu một cách chính xác, nhưng do bất đồng về ngôn ngữ tạo nên những khó khăn đối với hầu hết các doanh nghiệp.
Vậy làm thế nào để phá bỏ rào cản về ngôn ngữ mang những thành tựu khoa học – kỹ thuật của các nước tiên tiến trên thế giới vào Việt Nam? Hãy đến với chúng tôi Công ty Dịch Thuật AIA Á Châu sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên.
Lý do bạn nên chọn Dịch Thuật AIA Á Châu
Các văn bản lĩnh vực kỹ thuật thường có ngôn ngữ khô cứng và nhiều từ ngữ chuyên ngành gây ra những khó khăn trong quá trình tìm hiểu về tài liệu. Các tài liệu hướng dẫn, thông số kỹ thuật, các tài liệu nghiên cứu kỹ thuật,… sẽ được dịch thuật chuẩn giải quyết chính xác, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với văn bản gốc.


Dịch thuật  AIA có đội ngũ dịch thuật chuyên nghiệp là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kỹ thuật, họ tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng và có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này. Hàng năm chúng tôi có hơn 6000 dự án dịch tài liệu kỹ thuật được triển khai, chất lượng bản dịch được đánh giá cao về độ chính xác và tính xác thực. Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ hơn 4000 doanh nghiệp thành công, khẳng định được thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế.
Công ty Dịch thuật  AIA chúng tôi tin tưởng rằng sẽ làm hài lòng khách hàng với những bản dịch có độ chính xác 100% và hy vọng trong tương Dịch thuật  AIA sẽ là đối tác tin cậy của quý khách.
Ngoài những cam kết về chất lượng, Dịch thuật  AIA còn cam kết chế độ hậu mãi đối với khách hàng:

  • Hoàn tiền 100% nếu sai sót dịch lớn hơn 10%
  • 100% Dịch giả chuyên nghiệp
  • Quyền lợi khách hàng là số 1
  • Chi phí luôn thấp nhất
  • Phục vụ 24/24, suốt 365 ngày kể cả ngày lễ, tết
  • Bảo mật thông tin tài liệu

 

dat son