Categories: Dịch thuật

Dịch Thuật Sách

Nội Dung Chính

Sách báo – tạp chí ngày nay đã trở thành những ấn phẩm không thể thiếu trong đời sống văn hóa và tinh thần của con người. Sách báo cung cấp các kiến thức trong nhiều lĩnh vực từ các tác phẩm văn học, giải trí, tạp chí nghệ thuật… tới các cẩm nang hướng dẫn làm đẹp, chia sẻ bí quyết làm giàu,…và các tác phẩm kinh điển về tôn giáo, chính trị của thế giới nhân loại tới độc giả.

Trong xu hướng hội nhập kinh tế – quốc tế, mở rộng giao lưu giữa quốc gia hiện nay đã giúp độc giả trong nước ngày càng được tiếp cận với nguồn sách ngoại đa dạng, phong phú.

Do đó việc biên tập, chuyển thể ngôn ngữ từ bản gốc sang ngôn ngữ phù hợp của mỗi cuốn sách đòi hỏi các nhà biên dịch ngoài việc đảm bảo mức độ chính xác, còn đảm bảo về nội dung, văn phong câu chữ và sự am hiểu văn hóa mỗi quốc gia.

Để đảm bảo được chất lượng chính xác của từng bản dịch, doanh nghiệp cần lựa chọn các đơn vị dịch thuật uy tín, chuyên môn cao để triển khai dự án dịch thuật sách trước khi phát hành.

Nắm bắt được nhu cầu đó, Dịch thuật AIA đã xây dựng quy trình cung cấp dịch vụ Dịch thuật Sách –báo chuyên nghiệp, cam kết chất lượng dành cho khách hàng “Hoàn tiền 100% nếu sai sót lớn hơn 10%”, tại đây chúng tôi luôn tập trung vào 3 tiêu chí hàng đầu “Quyền lợi khách hàng AIA, Chất lượng AIA và Chi phí thấp nhất thị trường”

Với hơn 2000 dự án dịch thuật sách – báo triển khai Dịch thuật AIA đã giúp các độc giả trong và ngoài nước tiếp cận rất nhiều tác phẩm văn hóa lớn hàng năm. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ dịch thuật hàng đầu tại Việt Nam, với đội ngũ dịch giả kinh nghiệm và chuyên môn cao đảm bảo chất lượng tốt nhất, với thời gian nhanh nhất và chi phí thấp hợp lý nhất.

Ý kiến khách hàng

[dt_testimonials type=”slider” padding=”20″ column_width=”370″ number=”12″ orderby=”date” order=”desc” category=”khach-hang-danh-gia,y-kien-khach-hang”]

Khách hàng doanh nghiệp

[dt_logos columns=”5″ dividers=”true” number=”10″ orderby=”date” order=”desc” animation=”none” category=”khach-hang-doanh-nghiep”]
Dịch thuật AIA