Cung cấp phiên dịch viên tiếng Indonesia

Phiên dịch tiếng Indonesia trở thành giải pháp ngôn ngữ được nhiều nhà khoa học lựa chọn khi tới những vùng đảo của đất nước Indonesia. Nhiều vùng đảo của Indonesia được nhiều nhà sinh vật học trên khắp thế giới tìm đến loài rồng Komodo độc nhất trên toàn thế giới.Tuy nhiên khi tới nơi đây, các nhà khoa học gặp phải khó khăn về ngôn ngữ khi nghiên cứu tập tính của loài rồng Komodo từ người dân bản địa. Bởi vậy mà phiên dịch tiếng Indonesia trở thành giải pháp cho những nhà khoa học này.

Tiếng Indonesia (phiên âm là tiếng Mã Lai) là một loại ngôn ngữ chính thức của đất nước Indonesia và của một số đảo quốc của khu vực Đông Nam Á như: Malaysia (tại nơi đây được gọi tiếng Malaysia) và Brunei, và cũng là một trong số các ngôn ngữ chính thức tại Singapore. Tuy nhiên, tiếng Indonesia được biết đến với cái tên là tiếng Mã Lai. Chính vì mực độ phổ biến của tiếng Indonesia chỉ dừng lại ở phạm vi một vài nước trong khu vực mà bởi vậy phiên dịch tiếng Indonesia vẫn chưa phổ biến trong giới phiên dịch Việt Nam.

Công ty Phiên dịch AIA chúng tôi tự hào khi là một trong nhóm những tổ chức cung cấp phiên dịch tiếng Indonesia. Nhằm giúp đỡ quý khách hàng thuận lợi hơn trong công việc nơi đây, công ty chúng tôi không ngừng tự hoàn thiện chính mình hơn nữa. Đội ngũ các phiên dịch viên chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình trong công việc sẽ giúp quý khách hàng hoàn thành tốt công việc của mình. Đã từng có kinh nghiệm cung cấp phiên dịch tiếng Indonesia cho nhiều đối tác khác nhau, Phiên dịch AIA cung cấp phiên dịch tiếng Indonesia là phiên dịch chính xác, uy tín và vô cùng chất lượng.

Không chỉ cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Indonesia, công ty Phiên dịch AIA chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ phiên dịch các loại ngôn ngữ phiên dịch khác nữa như: phiên dịch tiếng Campuchia, phiên dịch tiếng Trung, phiên dịch tiếng Myanmar, phiên dịch tiếng Đức, phiên dịch tiếng Thái Lan, phiên dịch tiếng Bồ Đào Nha, phiên dịch tiếng Anh, phiên dịch tiếng Tây Ban Nha, phiên dịch tiếng Nhật Bản,…

Dịch thuật AIA