Categories: Tin tức

Dịch hồ sơ tiếng Hàn chuyên nghiệp

Nội Dung Chính

Dịch hồ sơ tiếng Hàn chuyên nghiệp

Hồ sơ cá nhân hay doanh nghiệp của bạn sẽ được dịch ở cấp độ chính xác cao nhất và chuyên nghiệp nhất mà Dịch Thuật AIA Toàn cầu đang cung cấp cho các công ty và tập đoàn hàng đầu trong và ngoài nước. Chuẩn xác – chi phí hợp lý – luôn luôn đúng hẹn là những gì bạn sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ dịch hồ sơ tiếng Hàn của chúng tôi!

Dịch vụ dịch hồ sơ cá nhân tiếng Hàn

Tại Dịch Thuật AIA, chúng tôi xây dựng một nhóm biên dịch viên tiếng chuyên về dịch hồ sơ cá nhân và công chứng, những giấy tờ khách hàng thường yêu cầu dịch bao gồm:

–          Bằng cấp, giấy khai sinh, giấy chứng nhận kết hôn, bằng lái xe

–          Sơ yếu lí lịch

–          Visas, hộ chiếu

–          Hồ sơ y tế

Bạn có cần công chứng giấy tờ cá nhân không? Nếu có, chúng tôi cung cấp dịch vụ công chứng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi cam kết chỉ thực hiện công chứng ở những văn phòng có chứng nhận. Hãy nhấc máy và gọi ngay cho các tư vấn viên của chúng tôi nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào!

 

dich ho so tieng Han uy tin Dịch Thuật AIA

Quy trình dịch thuật của Dịch Thuật AIA Toàn cầu

Quy trình dịch thuật của chúng tôi tự hào đạt chứng nhật ISO 9001-2008, đảm bảo tính chuyên nghiệp và chất lượng của sản phẩm dịch khi đến tay khách hàng. Trải qua 3 bước, dịch – biên tập – hiệu đính, tất cả các giấy tờ hồ sơ của bạn sẽ được chuyển ngữ chuẩn xác nhất cho dù là một trang giấy khai sinh hay một bộ hồ sơ y tế cá nhân.

Bạn cần dịch hồ sơ tiếng Hàn gấp?

Trong nhiều năm hoạt động, chúng tôi đã gặp không ít trường hợp khách hàng cần dịch thuật lấy ngay trong ngày, đặc biệt là các loại giấy tờ để làm thủ tục đi du học hay đi công tác nước ngoài. Trong những trường hợp này, bạn chỉ cần gọi tới Dịch Thuật AIA và các tư vấn viên của chúng tôi sẽ giúp bạn trong mọi trường hợp.

Gọi cho chúng tôi hoặc gửi các tài liệu của bạn đến sales@dichthuataia.com, Dịch Thuật AIA sẽ cung cấp bao giá cho từng hạng mục để đảm bảo bạn nắm được giá thành chuẩn xác nhất. Ngoài ra, Dịch Thuật AIA Toàn cầu đảm bảo rằng mọi tài liệu của bạn luôn được bảo mật tuyệt đối, cho dù là tài liệu dịch hay tài liệu bạn gửi tới để khảo giá.

Dịch Thuật AIA Toàn cầu là sự lựa chọn sáng suốt của bạn để có những bản dịch hồ sơ tiếng Hàn chuẩn xác nhất, nhanh nhất và với chi phí hợp lý nhất!

Dịch thuật Dịch Thuật AIA tại Hà Nội

Add:  Room 2107, GP Invest Building Tower
170 De La Thanh, Dong Da district,Hanoi,Vietnam.
Tel:  +84 4 7303 8899
Fax:  +84 4 62 85 84 46
Email:   sales@dichthuataia.com or hanoi@dichthuataia.com

Dịch thuật Dịch Thuật AIA tại TP. Hồ Chí Minh

Add:  R11.01B, Vietnam Business Center Bulding, 57 – 59 Ho Tung Mau st, District 1, Ho Chi Minh, Vietnam
Tel:  +84 8 39 146 846
Fax:  +84 8 22 20 22 90
Email:   hochiminh@dichthuataia.com
dat son