Dịch thuật công chứng

Dịch thuật công chứng tài liệu tiếng Phần Lan chuyên nghiệp

Nội Dung Chính

Thông tin về tiếng Phần Lan

Phần Lan, tên chính thức là Cộng hòa Phần Lan, là một quốc gia thuộc khu vực Bắc Âu, Phần Lan giáp với Thụy Điển về phía tây, Nga về phía đông, Na Uy về phía bắc và Estonia về phía nam qua Vịnh Phần Lan.

Phần Lan là một trong những quốc gia dân cư thưa thớt nhất Châu âu. Theo số liệu tháng 7 năm 2007, dân số Phần Lan là 5 238 460 người. Với mật độ dân số chỉ khoảng 16 người/km², Phần Lan trở thành quốc gia có mật độ dân cư thấp nhất trong các nước Liên minh Châu âu. Ngôn ngữ phổ biến tại nước này là tiếng Phần Lan – một ngôn ngữ không thuộc hệ ngôn ngữ Ấn – Âu, ngoài ra tiếng Thụy Điển cũng được coi là một ngôn ngữ chính thức.

Tiếng Phần Lan được nói bởi hơn năm triệu người, đa số sống tại Phần Lan. Cũng có những cộng đồng thiểu số nói tiếng Phần Lan tại Thụy Điển, Na Uy, Nga, Estonia, Brasil, Canada, và Hoa Kỳ. Phần lớn dân cư Phần Lan (90,37% tính đến năm 2010) nói tiếng Phần Lan như bản ngữ. Phần còn lại nói tiếng Thụy Điển (5,42%), Sami (Bắc Sami, Inari, Skolt) và một số khác.

Dịch vụ dịch thuật công chứng tiếng Phần Lan chuyên nghiệp

Hiện nay do nhu cầu giao dịch thương mại Phần Lan đang ngày càng tăng ở Việt Nam hiện nay, Dịch thuật Tiếng Phần Lan luôn được Dịch thuật AIA tập trung đơn giản hóa quy trình, áp dụng bộ nhớ dịch, sử dụng những công nghệ dịch thuật hàng đầu thế giới giúp nâng cao chất lượng, giảm chi phí, giá thành dịch thuật Tiếng Phần Lan tới Quý khách hàng.

Việc dịch thuật tiếng Phần Lan không chỉ dựa trên kiến thức người dịch, mà còn đòi hỏi những kỹ năng nhất định. Quý khách rất vững về văn phạm cùng với vốn từ vựng vô cùng dồi dào và phong phú, nhưng chưa chắc Quý khách có thể làm nhuần nhuyễn việc dịch tiếng Phần Lan sang tiếng Việt và ngược lại. Vấn đề chính ở đây chính là người dịch không chuyên chưa nắm vững được các phương pháp và trang bị đầy đủ những kỹ năng sao cho dịch thuật hiệu quả.

Với hơn 10 năm cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Phần Lan, Dịch thuật AIA với các dịch giả hàng đầu trong lĩnh vực dịch thuật sẽ làm khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như uy tín mà dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Xuyên suốt quá trình hoạt động, Dịch thuật AIA luôn tự hào với 100% khách hàng có phản hồi tốt về dịch vụ dịch thuật tiếng Phần Lan mà chúng tôi cung cấp.

Các chuyên ngành dịch thuật tiếng Phần Lan mà chúng tôi cung cấp

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật, AIA tự hào là đơn vị số 1 trong việc cung cấp các giải pháp ngôn ngữ hàng đầu hiện nay. Chúng tôi luôn nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng! Đội ngũ dịch tiếng Phần Lan có nhiều năm kinh nghiệm biên dịch tài liệu tiếng Phần Lan cho nhiều công ty, ngành nghề trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Dịch tiếng Phần Lan quảng cáo – marketing – truyền thông

+ Dịch tài liệu tờ rơi, email marketing, bài PR tiếng Phần Lan

+ Dịch tài liệu nội dung marketing, nhãn mác, nhãn sản phẩm tiếng Phần Lan

+ Dịch tài liệu website công ty tiếng Phần Lan

+ Dịch tài liệu hồ sơ doanh nghiệp, dịch brochure tiếp thị, dịch catalog tiếng Phần Lan

+ Dịch thuật tài liệu báo cáo phân tích thị trường tiếng Phần Lan

Dịch tiếng Phần Lan đa chuyên ngành, đa lĩnh vực

+ Dịch tiếng Phần Lan ngành Công nghệ thông tin

+ Dịch tiếng Phần Lan ngành Y dược, y học, y khoa

+ Dịch tiếng Phần Lan ngành Dược phẩm, hóa chất

+ Dịch tiếng Phần Lan ngành Kỹ thuật cơ khí, ô tô

+ Dịch tiếng Phần Lan tại tphcm chuyên ngành dầu khí, năng lượng

+ Dịch tiếng Phần Lan ngành Kỹ thuật công trình xây dựng

+ Dịch tiếng Phần Lan ngành Viễn thông

+ Dịch tiếng Phần Lan ngành Điện, điện tử

Dịch tiếng Phần Lan ngành tài chính – kế toán – ngân hàng

+ Dịch thuật báo cáo tài chính tiếng Phần Lan, báo cáo kiểm toán tiếng Phần Lan, dịch thuật hợp đồng tiếng Phần Lan

+ Dịch bảng cân đối kế toán, báo cáo kết quả kinh doanh, báo cáo lưu chuyển tiền tệ bằng tiếng Phần Lan, dịch báo cáo tài chính các ngôn ngữ

+ Dịch tờ khai thuế, quyết toán thuế tiếng Phần Lan, dịch báo cáo thuế,

+ Dịch báo cáo chuyển giá, báo cáo định giá tài sản, báo cáo phân tích đầu tư tiếng Phần Lan

+ Dịch báo cáo tiền khả thi dự án tiếng Phần Lan

Đối với quý khách hàng dịch thuật công chứng, để tạo điều kiện cho quý khách hàng giảm thiểu thời gian và tiết kiệm chi phí, Chúng tôi cung cấp giải pháp dịch thuật công chứng qua hồ sơ gửi bản scan qua email. Dịch thuật tiếng Phần Lan và công chứng không bản gốc là những nổ lực để hỗ trợ những công ty đang chờ bản gốc từ nước ngoài về. Họ cần công chứng dịch thuật tiếng Phần Lan để nộp hồ sơ dự thầu. Tuy dịch vụ này không còn mới mẻ gì nhưng có thể có nhiều khách hàng không biết dịch vụ này và sẽ làm ảnh hưởng đến công việc của mình.

Dịch thuật Dịch vụ