Categories: Dịch Tiếng Đức

Dịch thuật tiếng Đức chuyên nghiệp

Công ty Dịch thuật AIA là công ty dịch thuật chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật công chứng, cung cấp phiên dịch, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật, phiên dịch tiếng Đức – Việt – Đức chất lượng cao cho mọi tổ chức, cá nhân với chất lượng đảm bảo, tốc độ nhanh và chi phí cạnh tranh nhất

Tiếng Đức là một ngôn ngữ thuộc nhóm miền tây và là một trong số những ngôn ngữ chính trên thế giới. Tiếng Đức được xếp cùng loại và gần gũi với tiếng Anh và tiếng Hà Lan. Ngôn ngữ này được gần 100 triệu người bản địa và gần 80 triệu người không phải là người bản địa sử dụng trên khắp thế giới; và Tiếng Đức phổ thông được giảng dạy trong các trường trung học và đại học ở Châu Âu. Tiếng Đức được xem là thứ ngôn ngữ chiếm phần lớn các bản dịch xuôi và ngược (dịch từ tiếng Đức sang ngôn ngữ khác và ngược lại) trên khắp thế giới.

Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên ngành, Dịch thuật AIA đã và đang xây dựng một hệ thống dịch vụ dịch thuật, đảm bảo với chất lượng tốt nhất hiện nay. Xu hướng hội nhập đã giúp Việt Nam lại gần các nước trên thế giời, và trong đó có Đức, do vậy nhu cầu dịch thuật Việt – Đức hoặc Đức – Việt ngày càng tăng cao. Đáp ứng nhu cầu đó, chúng tôi đã triển khai dịch vụ với mong muốn mang lại hiệu quả cao nhất trong công việc, giúp khách hàng vượt qua mọi rào về ngôn ngữ.

Dịch vụ dịch tiếng Đức của Dịch thuật AIA bao gồm:

+ Tài liệu tiếng Đức là hồ sơ thầu;

+ Dịch tiếng Đức với tài liệu chuyên ngành như: Chuyên ngành kế toán, chuyên ngành kinh tế, chuyên ngành công nghệ thông tin, chuyên ngành khoa học, chuyên ngành kỹ thuật, chuyên ngành môi trường….

+ Dịch tiếng Đức với tài liệu du học;

+ Dịch sách tiếng Đức như sách văn học, sách tôn giáo, truyện tranh…

+ Dịch tài liệu tiếng Đức là phụ đề phim, video, games, website… và rất nhiều loại tài liệu khác.

 

Dịch thuật AIA là sự lựa chọn sáng suốt của khách hàng bởi vì chúng tôi có:

+ Chuyên viên dịch thuật, biên dịch tiếng Đức giỏi, trên 6 năm kinh nghiệm.

+ Quy trình dịch thuật áp dụng theo tiêu chuẩn Quốc Tế, trong đó bao gồm cả những công cụ hỗ trợ hoạt động dịch sao cho chính sác, mang lại hiệu quả cao nhất trong công việc;

+ Chất lượng dịch thuật tốt nhất hiện nay, từng khâu luôn được giám sát chặt chẽ, đảm bảo từng khâu không có lỗi nào xảy ra;

+ Thời gian biên dịch, dịch thuật nhanh chóng, như đã cam kết với khách hàng.

+ Chi phí dịch vụ dịch tiếng Đức là rẻ nhất hiện nay. Dịch thuật AIA luôn cố gắng đưa ra giá mức giá cạnh trạnh nhất, hợp lý nhất và minh bạch nhất cho khách hàng của mình.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu Dịch thuật, Phiên dịch tiếng Đức – Việt – Đức hãy Liên hệ ngay với chúng tôi. Dịch thuật AIA rất mong có cơ hội được hợp tác lâu dài với Quý khách hàng.

 

CHI NHÁNH HÀ NỘI
Địa chỉ: 34 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

               92 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT: 04.39903758– 0932 23 23 18
Website:https://www.dichthuataia.com

 

                   CHI NHÁNH SÀI GÒN
Địa chỉ: Master building, 155 Hai Bà Trưng, P6, Q3
ĐT: 08 66829216 – 0932 23 79 39, 0906 226 526

Website:https://www.dichthuataia.com

 

Dịch thuật AIA