Dịch thuật tiếng Nhật

[:en]

[:vi]

DỊCH THUẬT TIẾNG NHẬT TẠI CÔNG TY  SAIGON TRANSLATION

Đất nước Nhật Bản được gắn liền với mỹ danh như: ” Đất nước mặt trời mọc” hay là ” Xứ sở hoa anh đào”, Nhật Bản là 1 trong quốc gia từ đống tro tàn trong chiến tranh thế giới II vươn lên thành siêu cường kinh tế đứng đầu thế giới trên lĩnh vực như đào tạo,điện tử ;công nghệ sinh học,y học.

Nhật Bản luôn dẫn đầu thế giới nền công nghiệp kỹ thuật cao, là nơi sản xuất sản phẩm công nghệ hàng đầu thế giới sản phẩm xe cơ giới ,thăm dò vũ trụ,vi thiết bị điện tử,kim loại màu,máy móc thiết bị,sản phẩm thép phi kim ,công nghệ giao thông,hăm dò đại dương,hóa chất dành cho nền công nghệp,phân bón nông nghiệp …

Liên hệ : Lầu 6 tòa nhà MASTER, 155 HAI BÀ TRƯNG, P6 – Q3 -TP.HCM
    Tel:     0932237939
    Fax:    0866829216
    Email:   saigon@dichthuatchaua.com

Nhằm muốn góp phần nhỏ  vào sự phát triển chung của toàn xã hội, là cầu nối dẫn đến thành công trong hợp tác cũng như kinh doanh, Công ty Dịch thuật CNN đang cung cấp dịch vụ phiên dịch- dịch thuật- công chứng tiếng Nhật.
DỊCH THUẬT TIẾNG NHẬT THEO NHIỀU CHUYÊN NGÀNH

Giống các ngôn ngữ sử dụng nhiều ở Việt Nam được công chứng, dịch thuật công chứng tiếng Nhật được chúng tôi phân loại và sắp xếp theo chuyên ngành dựa trên nội dung, khái niệm liên quan nhằm đàm bảo tính nhất quán và chuyên sâu về chuyên và chất lượng được chuẩn hóa của tài liệu dịch tiếng Nhật.

    Dịch tài liệu kỹ thuật công nghệ tiếng nhật
    Dịch hồ sơ thầu dự án về tiếng nhật
    Dịch tài chính ngân hàng về tiếng nhật
    Dịch thuật website tiếng nhật
    Dịch thuật tiếng nhật các tạp chí,sách,dịch tiếng nhật ngành khoa học xã hội
    Dịch phim – video clips tiếng nhật
    Dịch chứng từ bảo hiểm tiếng nhật
    Dịch thuật công chứng tiếng nhật các hợp đồng kinh tế nói chung và các ngành như kiểm toán-kinh tế-báo cáo tài chính…
    Dịch tiếng nhật sang nhiều thứ tiếng khác trên thế giới
    Dịch vụ dịch tiếng nhật sang tiếng việt
    Dịch thuật công chứng tiếng nhật
    Dịch thuật hồ sơ tiếng nhật
    Dich tài liệu tiếng nhật
    Dịch thuật tiếng nhật chuyên ngành kinh tế
    Dịch thuật tiếng nhật ngành tài chính

Phí dịch thuật tiếng Nhật bao gồm :

1. Các loại phí dịch thuật tiếng Nhật có thể bao gồm đối với các chuyên ngành sâu như:  Các chuyên ngành tiếng Nhật cần có sự hiệu đính và sử dụng những chuyên gia trong lĩnh vực này vì vậy chúng tôi còn có thể áp dụng thêm các loại phí nhất định nhằm đạt được các yêu cầu và chất lượng. Nhưng các loại phí dịch tiếng Nhật chuyên nghành này cũng linh hoạt và căn cứ trên số lượng văn bản cần dịch, và mức độ chuyên sâu mà sẽ được áp dụng các mức phí khác nhau
2. Phí lấy dấu của công chứng tư pháp cho những tài liệu được dịch sang tiếng Nhật và các ngược lại: Phí này sẽ được trả cho các Phòng công chứng tư pháp cấp Quận/ Huyện theo những Quy định hiện hành của nhà nước.
3, Phí dịch vụ dịch thuật tiếng Nhật: bao gồm các phí mà chúng tôi thực hiện công tác biên phiên dịch như là in ấn tài liệu + phí VAT và chi phí khác để thực hiện việc công chứng tiếng Nhật, và phí dịch vụ công chứng sẽ tùy theo mức độ ưu tiên của tài liệu như thời gian lấy gấp và số lượng bản dịch và mức độ chuyên môn v..v..

Công ty DICH THUAT  SAIGON TRANSLATION hân hạnh cung cấp dịch vụ phiên dịch/thông dịch tiếng Nhật theo yêu cầu 24/7 (Theo giờ và theo ngày và theo dự án có liên quan đến tiếng Nhật. Quý khách hãy liên lạc ngay với Công ty DICH THUAT SAIGON TRANSLATION để tư vấn về các dịch vụ phiên dịch tiếng Nhật, bất kỳ ở đâu và lúc nào chúng tôi cũng xin hân hạnh được phục vụ và Quý khách như là địa chỉ dịch thuật tin cậy và một người cộng sự trung thành nhất.

[:]

dat son