Categories: Dịch Tiếng Ý

Dịch thuật tiếng Ý chuyên ngành kinh tế

Việt Nam đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ, nền kinh tế đang phát triển như vũ bão, cơ hội giao thương đang rộng mở chào đón tất cả mọi người, các doanh nghiệp chúng ta cũng không còn gì xa lạ với những hợp đồng làm ăn có giá trị lên đến hàng triệu đô la; tuy nhiên phải làm như thế nào để chúng ta có thể nắm bắt được những cơ hội quý báu đó một cách kịp thời và hiệu quả? thời cơ và sự chính xác tuyệt đối về thông tin là câu trả lời. Thời cơ có thể do người khác mang lại hoặc cũng có thể do chính bạn tạo ra, nhưng về sự chính xác một cách tuyệt đối của thông tin, bạn có biết chắc rằng bạn hiểu rõ một văn bản, một hợp đồng khi giao dịch , làm ăn với người nước ngoài? Trong những năm trở lại đây, đặc biệt là khi mà Việt Nam chính thức trở thành thành viên của Tổ chức Kinh tế Thế giới WTO. Việc tiến hành hợp tác kinh tế xuyên quốc gia giữa các doanh nghiệp trong nước với các doanh nghiệp nước ngoài diễn ra mạnh mẽ hơn. Trong số đó, Ý đã và đang trở thành một trong những đối tác kinh tê quan trọng đối với Việt Nam. Đây cũng chính là lý do khiến cho nhu cầu dịch thuật tài liệu tiếng Ý chuyên ngành Kinh tế đang gia tăng một cách chóng mặt trong những năm gần đây.

Tuy nhiên, cho tới này, tiếng Ý vẫn là một thứ tiếng không mấy phổ biến trên thế giới, Vì vậy, số lượng biên dịch viên biết tiếng Ý và có đủ khả năng để dịch các văn bản tiếng Ý, đặc biệt là về chuyên ngành Kinh tế là không nhiều. Để tìm được một công ty dịch thuật tiếng Ý uy tín, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu được đề ra cũng đã trở thành một thách thức không nhỏ cho những Khách hàng có nhu cầu.

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật tiếng Ý, đặc biệt là những tài liệu liên quan tới chuyên ngành Kinh tế, Dịch thuật AIA rất hân hạnh được giới thiệu tới Quý khách hàng dịch vụ dịch thuật tiếng Ý chuyên ngành Kinh tế với độ chính xác cao, thời gian ngắn với mức giá cả cạnh tranh. Các bản dịch thuật tiếng Ý chuyên ngành Kinh tế được thực hiện bởi đội ngũ biên phiên dịch chuyên nghiệp, đã và đang sinh sống tại nước Ý với kĩ năng thành thạo ngôn ngữ như người bản địa, được đào tạo đầy đủ về chuyên môn và kiến thức dày dặn về chuyên ngành Kinh tế. Thêm vào đó, các bản dịch còn được kiểm tra và hiệu đính cẩn thận kĩ lưỡng nhằm hạn chế các sai sót xuống mức tối thiểu, tránh gây ra các tổn thất cho khách hàng.

Lấy mức độ hài lòng của Quý khách hàng làm thước đo cho mức độ thành công của công ty, Dịch thuật AIA luôn cố gắng hết mình để mang lại cho Quý khách dịch vụ dịch thuật tốt nhất, không phụ lòng các khách hàng đã, đang và sẽ tin tưởng vào Dịch thuật AIA. Đến với Dịch thuật AIA, quý khách sẽ không phải lo lắng về chất lượng, nội dung của các bản dịch chuyên ngành trong đó có dịch thuật tiếng Ý chuyên ngành Kinh tế.

Nếu Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ dịch thuật tiếng Ý chuyên ngành Kinh tế, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

 

CHI NHÁNH HÀ NỘI
Địa chỉ: 34 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

               92 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT: 04.39903758– 0932 23 23 18
Website:https://www.dichthuataia.com

 

                   CHI NHÁNH SÀI GÒN
Địa chỉ: Master building, 155 Hai Bà Trưng, P6, Q3
ĐT: 08 66829216 – 0932 23 79 39, 0906 226 526

Website:https://www.dichthuataia.com

 

 

Dịch thuật AIA