Categories: Dịch Tiếng Ý

Dịch thuật tiếng Ý tại Hà Nôi

Dịch thuật tiếng Ý là một dịch vụ có nhu cầu sử dụng nhiều trong những năm gần đây. Tiếng Ý là một trong những ngôn ngữ được nhiều người sử dụng với khoảng 70 triệu người, đây là ngôn ngữ thuộc nhóm Roman của hệ Ấn – Âu. Ngoài ra, khi nhắc đến Ý thì chúng ta sẽ nhớ đến những địa danh nổi tiếng như Đấu trường Coloseum, Tháp nghiêng Piza, Venice, vẻ đẹp của những chiếc xe Vespa sành điệu, cùng vẻ đẹp trai và lãng tử của những cầu thủ bóng đá nước này.

Nền văn hóa của Ý ít nhiều cũng đã ảnh hưởng đến giới trẻ Việt Nam, chúng ta có thể bắt gặp những sản phẩm thời trang mang nhãn hiệu “Made in Italy”, những chiếc xe Vespa thời thượng. Tất cả đã cho ta thấy, mối quan hệ hợp giữa Việt Nam và Ý ngày càng thân thiết hơn trên các lĩnh vực giáo dục, văn hóa, kinh tế,… Do đó, Các công ty dịch thuật đóng vai trò làm cầu nối để giúp các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân cả 2 quốc gia thực hiện các giao dịch một cách dễ dàng và thuận lợi.

Để nhằm đáp ứng nhu cầu dịch tiếng Ý của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tại Hà Nội. Dịch thuật AIA cung cấp đến khách hàng dịch vụ dịch thuật tiếng Ý tại Hà Nội tất cả các chuyên ngành, từ kỹ thuật, marketing, kinh tế, y dược, pháp luật, bảo hiểm, tài chính, ngân hàng, chứng khoán…..

Với đội ngũ biên phiên dịch viên được đào tạo từ các trường đại học lớn của cả nước, hoặc đã sinh sống và làm việc được một thời gian tại Ý. Chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những bản dịch tiếng Ý đạt chuẩn chất lượng. Bởi mục tiêu mà Dịch thuật AIA hướng đến là sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ, góp phần tạo một dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp, đứng ở vị trí số 1 tại Hà Nội nói riêng, cũng như tại thị trường Việt Nam nói chung.

Quý khách đang khách có tài liệu, hồ sơ… cần dịch thuật và công chứng sang tiếng Ý hay ngược lạị tại Hà Nội, hãy sử dụng dịch vụ tại Dịch thuật AIA. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hệ thống văn phòng khắp các miền, chúng tôi tự tin sẽ cung cấp cho bạn bản dịch công chứng trong thời gian nhanh nhất với chi phí thấp nhất. Quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn nhanh nhất:

 

CHI NHÁNH HÀ NỘI
Địa chỉ: 34 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

               92 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT: 04.39903758– 0932 23 23 18
Website:https://www.dichthuataia.com

 

                   CHI NHÁNH SÀI GÒN
Địa chỉ: Master building, 155 Hai Bà Trưng, P6, Q3
ĐT: 08 66829216 – 0932 23 79 39, 0906 226 526

Website:https://www.dichthuataia.com

 

Dịch thuật AIA