Categories: Tin tức

Lễ Tổng kết cuối năm 2014 của Dịch Thuật AIA

Trải qua một năm với nhiều khó khăn, thử thách với sự biến động kinh tế trong và ngoài nước, dưới sự điều hành của CEO Đinh Khắc Tuấn, Dịch Thuật AIA đã có những bước phát triển đáng ghi nhận. Không những khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực dịch thuật tại Việt Nam, thương hiệu Dịch Thuật AIA Global cũng bắt đầu xây dựng được tên tuổi tại thị trường quốc tế.

Lễ tổng kết cuối năm 2014 là thời điểm để tất cả cán bộ nhân viên trong công ty nhìn lại một chặng đường đã qua, cùng vui chung những thành tựu đã đạt được trong năm vừa qua cũng như chuẩn bị tinh thần cho một chặng đường mới nhiều thách thức trong năm 2015.

Hãy cùng chúng tôi nhìn lại những thành tích xuất sắc của Dịch Thuật AIA trong năm 2014:

  • Mở rộng quy mô công ty với sự ra mắt nhiều phòng ban mới: Phòng quản lý chất lượng, Phòng Kinh doanh Sales 2 và Sales 3
  • Doanh thu và số lượng khách hàng mới tăng vượt bậc 30%
  • Tổ chức các khóa training, team building, với sự tham gia của nhiều chuyên gia trong và ngoài nước 
  • Thành lập Hiệp hội Dịch thuật châu AATI, ông Đinh Khắc Tuấn, CEO của Dịch Thuật AIA là đồng sáng lập đồng thời đang giữ vị trí Phó chủ tịch Hiệp Hội.

 Các biên dịch viên, biên tập viên giàu kinh nghiệm của phòng Quản lý chất lượng sẽ đóng vai trò quan trọng góp phần đem đến cho khách hàng của Dịch Thuật AIA những bản dịch chất lượng nhất.

Và dưới đây là những hình ảnh khác trong lễ Tổng kết của công ty:

 

Những tiết mục văn nghệ sáng tạo được chuẩn bị kỹ lưỡng của các phòng ban đã để lại một ấn tượng đặc biệt trong buổi lễ tổng kết.

dat son