Categories: Tin tức

Ngôi nhà mới của Dịch Thuật AIA Global tại TP HCM

Sau 9 năm đi vào hoạt động, Dịch Thuật AIA Global  đã không ngừng phát triển các lĩnh vực hoạt động trở thành nhà cung cấp hàng đầu dịch vụ dịch thuật tại Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu mở rộng của công ty và phục vụ lượng khách hàng ngày càng lớn tại khu vực phía Nam, Ban lãnh đạo đã quyết định chuyển văn phòng công ty tại TP HCM sang địa điểm mới:

Phòng 11.01B, Tòa nhà VIETNAM BUSINESS CENTER, 57-59 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Với cơ sở vật chất hiện đại và chuyên nghiệp, công ty hi vọng đây sẽ trở thành môi trường làm việc lý tưởng cho đội ngũ cán bộ nhân viên, tạo điều kiện thuận lợi nhằm phát huy hết khả năng làm việc cá nhân, hướng tới mục đích chung nhất là thực hiện chiến lược mở rộng, toàn cầu hóa của công ty, đồng thời cung cấp dịch vụ tốt nhất đến mọi khách hàng của Công ty Dịch Thuật AIA Global .

Dịch Thuật AIA Global  với tiêu chí chất lượng là trên hết đã nhận được sự tín nhiệm và trở thành đối tác lâu năm của nhiều tổ chức doanh nghiệp trong và ngoài nước. Hy vọng rằng tại Ngôi nhà mới, Dịch Thuật AIA Global  sẽ trở thành đối tác kinh doanh lâu dài và nhận được sự tín nhiệm của Quý khách hàng.

dat son