Categories: Dịch Tiếng Anh

Phiên dịch cho doanh nghiệp

Bạn là doanh nghiệp Việt Nam liên doanh, hợp tác với nước hay là ngoài một công ty nước ngoài muốn thành lập kinh doanh tại Việt Nam, bạn không chỉ phải tiếp xúc với những giấy tờ viết bằng ngôn ngữ xa lạ với bạn. Ngoài ra, bạn phải giao tiếp với các đối tác địa phương có khi không nói cùng ngôn ngữ của bạn.

Hiện tại tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp quốc tế. Vì hầu hết mọi người trên thế giới đều sử dụng tiếng Anh để đàm phám, trao đổi thông tin. Khoảng 1,5 tỷ người đang nói tiếng Anh, còn 1 tỷ người khác đang học tiếng Anh. Tiếng Anh còn được dùng như một trong nhiều ngôn ngữ chính thức của nhiều tổ chức quốc tế. Vì thế, bạn hãy sử dụng dịch vụ phiên dịch tiếng Anh cho doanh nghiệp để hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của mình thuận lợi hơn.

Công ty dịch thuật – phiên dịch AIA, chuyên cung cấp phiên dịch tiếng Anh cho doanh nghiệp với đội ngũ phiên dịch tốt nghiệp đúng chuyên ngành và được đào tạo chuyên sâu, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu phiên dịch tiếng Anh cho doanh nghiệp của bạn.

Người phiên dịch giỏi là người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực liên quan, thông thạo ngôn ngữ, am hiểu giao tiếp xã hội, có trí sang tạo tốt, độ phản xạ tự nhiên để có thể đưa ra những lời dịch nhanh, đầy đủ và chính xác với lời nói gốc để làm sao bạn có thể giúp doanh nghiệp ký kết được những bản hợp đồng tốt, những vụ thương thảo lớn để tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp. Dịch vụ phiên dịch tiếng Anh cho doanh nghiệp của công ty dịch thuật – phiên dịch AIA với nhiều cấp độ phiên dịch nhằm mục đích chọn ra những phiên dịch tiếng Anh cho doanh nghiệp đúng với chuyên môn, đảm bảo chất lượng và tiết kiệm chi phí.

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ phiên dịch tiếng Anh cho doanh nghiệp như:

  • Dịch hội nghị, hội thảo qua mạng, qua điện thoại.
  • Dịch hộ tống (đồng hành)
  • Dịch tại phiên toà
  • Dịch thầm (whispering Interpretation)

Dịch vụ dịch thuật tiếng Anh cho doanh nghiệp một giải pháp dịch vụ phiên dịch uy tín chất lượng giúp các doanh nghiệp, tổ chức cá nhân, nhà nước cũng như nước ngoài thành công trong hợp tác đa phương, đa ngôn ngữ.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

[…thông tin liên hệ…]

Dịch thuật AIA