Categories: Tin tức

Sinh nhật tưng bừng mừng Dịch Thuật AIA Global 9 năm tuổi

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 9 (19/8/2005-19/8/2014), Dịch Thuật AIA Global  đã có buổi liên hoan giao lưu toàn công ty tại nhà hàng Tiến Anh. Đây không chỉ là dịp tổng kết một chặng đường đã qua của Dịch Thuật AIA Global  mà còn là cơ hội để giao lưu và tăng cường tình đoàn kết giữa cán bộ nhân viên trong công ty.

Trước buổi liên hoan, Giám đốc – CEO Đinh Khắc Tuấn đã có bài phát biểu về hoạt động của công ty và chia sẻ những thăng trầm kể từ khi công ty đi vào hoạt động năm 2005. Sau 9 năm hoạt động, tử một  công ty với 2 nhân viên, hiện tại Dịch Thuật AIA Global  đã trở thành một trong những công ty dịch thuật hàng đầu với gần 50 nhân viên và gặt hái những thành công to lớn.

Tiếp đó, ban lãnh đạo tiến hành khen thưởng những cá nhân có thành tích xuất sắc và đã có nhiều năm cống hiến cho công ty.

Nhiều thành viên của Dịch Thuật AIA Global  đã có mặt từ sớm để tham gia các trò chơi team-building, giao lưu văn nghệ…Bữa tiệc sinh nhật khép lại bằng lời ca tiếng hát của các thành viên Dịch Thuật AIA Global .

Đây chắc chắn là kỉ niệm khó quên để đánh dấu chặng đường 9 năm của công ty đồng thời động viên tinh thần toàn thể nhân viên Dịch Thuật AIA Global  tiếp tục phấn đấu hơn nữa vì thành công chung của công ty .

dat son