Cung cấp phiên dịch viên tiếng Ba Lan

Cung cấp phiên dịch tiếng Ba Lan

Ngày nay, tiếng Ba Lan là ngôn ngữ chính thức của Ba Lan; ngôn ngữ này được 38 triệu người dân Ba Lan sử dụng (điều tra dân số năm 2002). Ngoài ra cũng có những người nói tiếng này như tiếng mẹ đẻ ở tây Belarus và Ukraina (xem: Kresy), cũng như ở Đông Litva (ở khu vực Vilnius), đông nam Latvia (xung quanh Daugavpils), bắc Romania (xem: người thiểu số Ba Lan ở Romania), và đông bắc của Cộng hòa Séc. Do người Ba Lan di cư ra nước khác trong nhiều giai đoạn nên có nhiều triệu người nói tiếng Ba Lan ở nhiều nước như Đức, Pháp, Ireland, Úc, New Zealand, Israel, Brasil, Canada, Anh Quốc, Hoa Kỳ… Ước tính có khoảng 10 triệu người Ba Lan sinh sống ở bên ngoài Ba Lan nhưng không rõ bao nhiêu trong số họ có thể thực sự nói tiếng Ba Lan, con số ước tính cho rằng khoảng 3,5 đến 10 triệu nguời. Do đó con số người nói tiếng Ba Lan trên toàn cầu khoảng từ 40-43 triệu.

Kể từ khi Việt Nam ra nhập WTO thì nhu cầu trao đổi ngôn ngữ và hợp tác kinh doanh tăng nhanh cùng với xu hướng phát triển kinh tế. Nắm bắt được nhu cầu này nên Phiên dịch AIA cung cấp dịch vụ phiên dich tiếng Ba lan cho các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước. Khi hợp tác với chúng tôi, Quý bạn sẽ nhận được sản phẩm mà bạn yêu cầu cùng với dịch vụ xứng đáng.

Phiên dịch AIA cung cấp phiên dịch viên Tiếng Ba Lan đa lĩnh vực: Khoa học kỹ thuật, xây dựng, Ngân hàng, Văn hóa xã hội, Thương mại, Kinh tế, Tài chính, Pháp luật, Du lịch , Y học, Tin học, Nông lâm ngư nghiệp, Hóa học, Cơ khí, Địa chất… Đặc biệt chúng tôi cung cấp đội ngũ phiên dịch viên tiếng Ba Lan có thể làm việc tại chính đất nước Ba Lan cũng như các tỉnh trong cả nước, từ Bắc, Trung, Nam hội tụ đủ các yếu tố như:

 

1) Đội ngũ phiên dịch viên tiếng Ba Lan chuyên nghiệp

Hiểu rằng chất lượng luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng, Phiên dịch AIA tuyển chọn đội ngũ phiên dịch viên là những người bản địa, những người đã và đang sinh sống và làm việc tại Ba Lan có ít nhất từ 5 năm kinh nghiệm phiên dịch trở lên, ngoài ra người phiên dịch còn phải trang bị đầy đủ kiến thức nền tảng và kinh nghiệm về chuyên ngành nhận phiên dịch.

2) Quy trình đảm bảo chất lượng phiên dịch quốc tế

Để đảm bảo chất lượng cho buổi phiên dịch diễn ra thành công, Phiên dịch AIA tuân thủ chặt chẽ quy trình một buổi phiên dịch tiêu chuẩn quốc tế như phân tích tài liệu liên quan đến chuyên ngành của khách hàng, chuẩn bị và kiểm tra đầy đủ các phương tiện, trang thiết bị phục vụ buổi phiên dịch.

3) Hoàn thành đúng thời hạn

Dù với quy mô buổi phiên dịch lớn hay nhỏ, Phiên dịch AIA luôn đảm bảo hoàn thành tốt buổi phiên dịch, đem đến thành công tối ưu cho khách hàng.

4) Giá dịch cạnh tranh

Phiên dịch AIA cam kết đưa ra mức giá cạnh trạnh nhất, hợp lý nhất và minh bạch nhất nhằm đem lại hiệu quả kinh tế tốt nhất cho khách hàng.

 

5) Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và quản lý dự án nhiệt tình chuyên nghiệp, Phiên dịch AIA luôn mong muốn đem đến sự hài lòng, an tâm và các giải pháp ngôn ngữ tối ưu cho khách hàng.

Dịch thuật AIA