Cung cấp phiên dịch viên tiếng Bồ Đào Nha

Cung cấp phiên dịch viên tiếng Bồ Đào Nha

Bạn đang cần một đơn vị cung cấp phiên dịch viên tiếng Bồ Đào Nha sang tiếng Việt và ngược lại có nhiều kinh nghiệm, uy tín trong ngành phiên dịch, hãy đến với Trung tâm Phiên dịch AIA. Với đội ngũ phiên dịch tiếng Bồ Đào Nha được đào tạo bài bản, am hiểu chuyên môn chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các phiên dịch viên tiếng Bồ Đào Nha tốt nhất.

Tiếng Bồ Đào Nha là một ngôn ngữ Rôman được sử dụng chủ yếu ở Angola, Brasil, Cabo Verde, Đông Timor, Guiné-Bissau, Guinea Xích Đạo, Mozambique, Bồ Đào Nha, São Tomé và Príncipe, đặc khu hành chính Macao của Trung Quốc và một số thuộc địa cũ của Bồ Đào Nha tại Ấn Độ. Với hơn 200 triệu người bản ngữ, tiếng Bồ Đào Nha là ngôn ngữ được sử dụng nhiều thứ 5 hay 6 trên thế giới. Tiếng Bồ Đào Nha còn là ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất tại Nam Mỹ (với Brasil hơn 184 triệu dân) và là một ngôn ngữ quan trọng của châu Phi.

Với đội ngũ phiên dịch viên có nhiều năm kinh nghiệm phiên dịch tiếng Bồ Đào Nha –Việt- Bồ Đào Nha thuộc các chuyên ngành khác nhau, giỏi ngôn ngữ mà còn am hiểu nền văn hoá, kiến thức phổ thông hay kiến thức nền (general or background knowledge) và kiến thức chuyên môn. Công ty phiên dịch AIA chúng tôi chắc chắn sẽ đem đến cho Quý khách sự hài lòng khi gửi niềm tin vào chúng tôi…

Chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Bồ Đào Nha trong nhiều lĩnh vực lớn như giao tế xã hội, luật, dược, công nghệ, bảo hiểm, tài chính, kỹ thuật và máy móc, phiên dịch đàm phán hợp đồng, phiên dịch Hội nghị, Hội thảo, Thương mại, đầu tư, Du lịch, công tác, Phiên dịch kỹ, chuyển giao công nghệ, dịch cabin, dịch hội nghị truyền hình… cho mọi tổ chức, cá nhân với mức giá cạnh tranh và chất lượng bảo đảm tuyệt đối.

 

Đặc biệt chúng tôi cung cấp đội ngũ phiên dịch viên tiếng Bồ Đào Nha có thể làm việc tại chính đất nước Bồ Đào Nha cũng như các tỉnh trong cả nước, từ Bắc, Trung, Nam hội tụ đủ các yếu tố như:

 

1) Đội ngũ phiên dịch viên tiếng Bồ Đào Nha chuyên nghiệp

Hiểu rằng chất lượng luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng, Phiên dịch AIA tuyển chọn đội ngũ phiên dịch viên là những người bản địa, những người đã và đang sinh sống và làm việc tại Ba Lan có ít nhất từ 5 năm kinh nghiệm phiên dịch trở lên, ngoài ra người phiên dịch còn phải trang bị đầy đủ kiến thức nền tảng và kinh nghiệm về chuyên ngành nhận phiên dịch.

2) Quy trình đảm bảo chất lượng phiên dịch quốc tế

Để đảm bảo chất lượng cho buổi phiên dịch diễn ra thành công, Phiên dịch AIA tuân thủ chặt chẽ quy trình một buổi phiên dịch tiêu chuẩn quốc tế như phân tích tài liệu liên quan đến chuyên ngành của khách hàng, chuẩn bị và kiểm tra đầy đủ các phương tiện, trang thiết bị phục vụ buổi phiên dịch.

3) Hoàn thành đúng thời hạn

Dù với qui mô buổi phiên dịch lớn hay nhỏ, Phiên dịch AIA luôn đảm bảo hoàn thành tốt buổi phiên dịch, đem đến thành công tối ưu cho khách hàng.

4) Giá dịch cạnh tranh

Phiên dịch AIA cam kết đưa ra mức giá cạnh trạnh nhất, hợp lý nhất và minh bạch nhất nhằm đem lại hiệu quả kinh tế tốt nhất cho khách hàng.

5) Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và quản lý dự án nhiệt tình chuyên nghiệp, Phiên dịch AIA luôn mong muốn đem đến sự hài lòng, an tâm và các giải pháp ngôn ngữ tối ưu cho khách hàng.

Dịch thuật AIA