Cung cấp phiên dịch viên tiếng Campuchia

Cung cấp phiên dịch viên tiếng Campuchia / Khmer

Công Ty Phiên dịch AIA, với thế mạnh ngôn ngữ Campuchia / Khmer, cung cấp phiên dịch viên tiếng Campuchia / Khmer tại chính đất nước Campuchia và tại hai thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và Sài Gòn tp HCM, theo giờ hoặc theo buổi cho các cá nhân, tổ chức, công ty có nhu cầu. Phiên dịch viên tiếng Campuchia / Khmer của Phiên dịch AIA là người bản xứ hoặc đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Campuchia / Khmer, từng tu nghiệp, học tập, làm việc tại các nước nói tiếng Campuchia / Khmer, nhanh nhẹn, năng động, yêu nghề, có nhiều kinh nghiệm trong phiên dịch tháp tùng, dịch cabin, dịch hội nghị, chắc chắn sẽ là chiếc cầu nối xóa bỏ khoảng cách ngôn ngữ giữa bạn và đối tác, góp phần giúp cuộc gặp gỡ, đàm phán, hội nghị của bạn với đối tác người Campuchia / Khmer diễn ra trôi chảy và thành công.

CÁC DỊCH VỤ PHIÊN DỊCH TIẾNG CAMPUCHIA / KHMER CỦA CHÚNG TÔI:

– Phiên dịch cabin tiếng Campuchia / Khmer

– Phiên dịch / Thông dịch hội nghị, hội thảo tiếng Campuchia / Khmer

– Phiên dịch / Thông dịch tháp tùng trong và ngoài nước tiếng Campuchia / Khmer

– Phiên dịch / Thông dịch du lịch, khảo sát thị trường tiếng Campuchia / Khmer

– Phiên dịch / Thông dịch đàm phán kinh tế tiếng Campuchia / Khmer

– Phiên dịch / Thông dịch chuyển giao công nghệ tiếng Campuchia / Khmer

– Phiên dịch / Thông dịch hiện trường công trình tiếng Campuchia / Khmer

CÔNG TY PHIÊN DỊCH AIA hiện đang là đối tác cung cấp phiên dịch viên tin cậy của nhiều cơ quan chính phủ, công ty, tập đoàn và dự án lớn trong nước và quốc tế.

Công Ty Phiên dịch AIA rất mong có cơ hội được hợp tác lâu dài với quý khách, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để có báo giá tốt nhất.

Dịch thuật AIA