Cung cấp phiên dịch viên tiếng Hà Lan

Cung cấp phiên dịch viên tiếng Hà Lan

Từ sau khi Việt Nam mở của giao thương với tất cả các nước trên Thế Giới, đặc biệt là sau khi gia nhập vào WTO. Sự phát triển của các lĩnh vực du lịch, hợp tác đàm phán hợp đồng, tham gia các hội chợ, triển lãm đã khiến cho nhu cầu về dịch vụ phiên dịch tiếng Hà Lan ngày càng gia tăng đáng kể. Nhắc đến Hà Lan, chúng ta sẽ liên tưởng đến những con đê, những chiếc cối xay gió xuất hiện trong tác phẩm “Đánh nhau với cối xay gió” của nhà văn Đôn kihôtê, nhớ đến những vườn hoa tuylip và những khu phố đèn đỏ sầm uất.

Đất nước Hà Lan nổi tiếng với những câu chuyện về ngôi làng Kinderdij, là nơi tập trung nhiều cối xay gió, đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, vườn hoa Keukenhof rực rỡ vào mùa xuân, câu chuyện về pho mát… Ngoài ra, Hà Lan là nơi sản sinh ra những nghệ sĩ và đoàn nghệ thuật nổi tiếng trên thế giới như: Rembrandt, Steen, Vermeer, Van Gogh, Mondriaan và Escher.

Thủ đô của Hà Lan là Amsterdam, đây là nơi đặt trụ sở của các Đại sứ quán, của Tòa án Quốc tế và là nơi ở của Nữ hoàng, ngoài ra các chính sách tự do của quốc gia này thông thường được đề cập tới ở nước ngoài.

Ngôn ngữ chính thức của Hà Lan là tiếng Hà Lan, là một ngôn ngữ thuộc nhánh phía Tây của Nhóm ngôn ngữ German, có 24 triệu người sống chủ yếu ở Hà Lan, Bỉ, Suriname, Pháp, Đức nói ngôn ngữ này. Tiếng Hà Lan có quan hệ gần gũi với các ngôn ngữ German khác như tiếng Anh, tiếng Đức và tiếng Frysk, có quan hệ tương đối xa với các ngôn ngữ thuộc nhánh phía Bắc của nhóm German. Để đến gần hơn với nền văn hóa, sự đa dạng về ngôn ngữ của quốc gia này, việc sử dụng dịch vụ phiên dịch tiếng Hà Lan từ các công ty có đội ngũ phiên dịch viên có nhiều năm kinh nghiệm là điều rất quan trọng, bởi không phải ai cũng có thể hiểu rõ và nói thành thạo ngôn ngữ của người Hà Lan.

Mặc dù Bỉ và Hà Lan đều sử dụng các phương ngữ khác nhau và khác với ngôn ngữ chuẩn của Hà Lan, nhưng 2 quốc gia này đều sử dụng ngôn ngữ văn chương Hà Lan chung hay ngôn ngữ Hà Lan hiện đại. Tại Hà Lan, số lượng người dùng phương ngữ đang giảm dần. Tiếng Hà Lan hiện đại phát triển dựa trên ảnh hưởng của các phương ngữ Flanders, Brabant và Holland – các quốc gia trong lịch sử Hà Lan. Tiếng Hà Lan phát triển qua 3 thời kỳ: tiếng Hà Lan cổ, tiếng Hà Lan trung đại và tiếng Hà Lan hiện đại.

Ngày nay, việc đi lại giữa các quốc gia với mục địch giao thương, buôn bán ngày càng phát triển. Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng dịch vụ phiên dịch cũng ngày một tăng cao. Để có thể truyền tải hoặc lĩnh hội được những thông điệp từ khách hàng, các nước bạn thì việc sử dụng dịch vụ phiên dịch là điều rất cần thiết. Phiên dịch AIA là một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ dịch thuật, phiên dịch, hợp pháp hóa lãnh sự, biên tập hậu kỳ cho các khách hàng. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về dịch vụ cung cấp phiên dịch viên tiếng Hà Lan, Phiên dịch AIA với đội ngũ các phiên dịch viên có kinh nghiệm, am hiểu tường tận nền văn hóa cũng như phong cách ngữ nghĩa của đất nước xứ hoa Tuylip này, sẽ mang lại cho khách hàng những bản hợp đồng có giá trị và lợi nhuận cao.

 

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ phiên dịch tiếng Hà Lan. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ để được tư vấn:

 

Địa chỉ:

ĐT/Fax:

Email:

Website:

Hot line:

Dịch thuật AIA