Cung cấp phiên dịch viên tiếng Malaysia

Trong thời gian gần đây, phiên dịch tiếng Mã Lai đang ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm từ nhiều phía. Không chỉ là từ phía các khách hàng là các cá nhân, tập thể, doanh nghiệp, tổ chức; mà còn đến từ phía các công ty cung cấp dịch vụ phiên dịch. Do nhu cầu của một bộ phận không nhỏ người dân Việt nhằm hỗ trợ cho công việc có đối tác sử dụng tiếng Mã Lai, bởi vậy mà dịch vụ này không ngừng tăng lên trong suốt thời gian qua. Phiên dịch AIA chúng tôi tự hào khi là một địa chỉ cung cấp phiên dịch tiếng Mã Lai uy tín, chất lượng và chính xác.

Tiếng Mã Lai (hay còn được biết đến với cái tên tiếng Malaysia, hay tiếng Indonesia) là một loại ngôn ngữ chính của hệ ngôn ngữ Nam Đảo. Nó cũng là quốc ngữ của một số nước khu vực Đông Nam Á như: Indonesia (được biết đến với tên tiếng Indonesia), Malaysia (được biết đến với cái tên tiếng Malaysia) và Brunei, đồng thời cũng là một trong số bốn ngôn ngữ chính thức tại Singapore. Số lượng người sử dụng tiếng Mã Lai như là tiếng mẹ đẻ lên tới khoảng 40 triệu người, họ sinh sống tại hai bên eo biển Malacca. Hiện nay số người nói tiếng Mã Lai tổng số đã lên tới hơn 215 triệu người. Các nước sử dụng tiếng Mã Lai đều nằm trong khu vực công đồng kinh tế ASEAN. Bởi vậy nhu cầu về phiên dịch tiếng Mã Lai là không thể thiếu đối với những công ty, tổ chức có đối tác trong khu vực.

Trước tình hình phát triển với tốc độ chóng mặt của thế giới, các nước khu vực Đông Nam Á quyết định đứng lại với nhau, thành lập ASEAN để giúp đỡ nhau cùng phát triển. Trong những năm gần đây, quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và các nước trong khu vực sử dụng tiếng Mã Lai như Indonesia, Malaysia, Brunei… không ngừng tăng lên. Bởi vậy nhu cầu về phiên dịch tiếng Mã Lai là vấn đề mà nhiều doanh nghiệp Việt quan tâm đến.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội cũng như là mong muốn mang lại lợi ích cho quý khách hàng, Phiên dịch AIA chúng tôi cung cấp phiên dịch tiếng Mã Lai.

Không chỉ dừng lại ở phiên dịch tiếng Mã Lai, công ty chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ phiên dịch khác nữa. Công ty phiên dịch AIA giới thiệu tới quý khách hàng các dịch vụ phiên dịch mà chúng tôi cung cấp: tiếng Lào, tiếng Thái, tiếng Campuchia, tiếng Anh, tiếng Nhật…

Dịch thuật AIA