Cung cấp phiên dịch viên tiếng Mông Cổ

Phiên dịch tiếng Mông Cổ là một loại hình ngôn ngữ đã từng có thời kỳ trong lịch sử được phổ biến rộng rãi trên nhiều khu vực của Châu Á lẫn châu Âu. Đó là khi mà vó ngựa của đế chế Mông Cổ lan rộng ra xung quanh với các cuộc chiến tranh, chinh phạt. Khi đó tiếng Mông Cổ được phổ biến vô cùng rộng rãi.Tuy nhiên ngày nay, tiếng Mông Cổ đã không còn vị trí đứng đầu thế giới. Mặc dù vậy nhưng phiên dịch tiếng Mông Cổ vẫn là một dịch vụ quan trọng không thể thiếu tại công ty Phiên dịch AIA chúng tôi.

Tiếng Mông Cổ hiện nay là ngôn ngữ chính thức của quốc gia Mông Cổ rộng lớn. Nó là một thành viên trong nhóm ngôn ngữ Mongolic. Tiếng Mông Cổ hiện nay có tới gần 6 triệu người sử dụng, trong đó đa phần là cư dân của đất nước này, bên cạnh đó là người Mông Cổ tại khu vực tự trị Nội Mông Cổ của đất nước Trung Hoa.

Đất nước Mông Cổ hiện đại là một quốc gia nằm ở khu vực Trung Á tiếp giáp với Liên bang Nga ở miền phía bắc, tại phía nam, phía đông và tây là tiếp giáp với Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa. Phần lớn đất đai của đất nước Mông Cổ là thảo nguyên, đồi núi và sa mạc, bởi vậy mà không thể trồng trọt được. Thủ đô và cũng là thành phố lớn nhất của đất nước này là Ulan Bator, nơi đây tập trung gần 38% dân số sinh sống. Còn lại đa số người dân Mông Cổ sống theo cuộc sống du mục, du canh du cư trên các cao nguyên và thảo nguyên bằng nghề chăn nuôi và trồng trọt.

Phiên dịch tiếng Mông Cổ trong nhiều năm trở lại đây trở thành dịch vụ phiên dịch được nhiều người chú ý. Đặc biệt là các tập đoàn kinh tế hay tài chính và dầu khí trên thế giới. Họ không ngừng tiến về đất nước này để thăm dò, nghiên cứu địa hình nơi đây với tham vọng về một mỏ dầu hay khoáng sản. Chính vì vậy mà phiên dịch tiếng Mông Cổ lại càng trở nên sôi động hơn nữa.

Công ty Phiên dịch AIA chúng tôi hướng tới thị trường phiên dịch trên toàn thế giới. Vì vậy mà công ty chúng tôi luôn đáp ứng cố gắng đáp ứng nhu cầu của các khách hàng trên toàn thế giới. Vì vậy phiên dịch tiếng Mông Cổ cũng là một trong số các dịch vụ phiên dịch mà công ty chúng tôi cung cấp. Dịch vụ phiên dịch các ngôn ngữ của Phiên dịch AIA luôn đáp ứng về đảm bảo, uy tín, chất lượng và chính xác.

Dịch thuật AIA