Dịch thuật chuyên nghành

Dịch thuật công chứng bằng lái xe nước ngoài chuyên nghiệp

Nội Dung Chính

Khái niệm bằng lái xe

Bằng lái xe (hay có tên gọi khác là Giấy phép lái xe) là một loại giấy phép, chứng chỉ do cơ quan nhà nước hoặc cơ quan có thẩm quyền cấp cho một người cụ thể sau khi thông qua các bài thi sát hạch. Giấy phép này cho phép người dân được sử dụng các phương tiện giao thông cơ giới (xe máy, xe hơi, xe tải, xe buýt, xe khách hoặc các loại hình xe khác) để tham gia giao thông.

Dịch công chứng bằng lái xe là gì?

Dịch thuật công chứng bằng lái xe là dịch vụ chuyển ngữ bằng lái xe từ tiếng Việt sang tiếng nước ngoài hoặc ngược lại. Bản dịch cần phải được xác nhận, đóng dấu tại Phòng Tư pháp trực thuộc Uỷ ban Nhân dân cấp Quận, Huyện trở lên và kèm theo chữ ký của biên dịch viên đã đăng ký tại Phòng Tư pháp.

Nhu cầu dịch thuật công chứng bằng lái xe nước ngoài

Hiện nay, người nước ngoài cư trú, làm việc, học tập tại Việt Nam, có giấy chứng minh thư ngoại giao, giấy chứng minh thư công vụ, thẻ tạm trú, thẻ cư trú, thẻ lưu trú, thẻ thường trú với thời gian từ 03 tháng trở lên, có giấy phép lái xe quốc gia còn thời hạn sử dụng, nếu có nhu cầu lái xe ở Việt Nam được xét đổi sang giấy phép lái xe tương ứng của Việt Nam. Dịch thuật công chứng Bằng lái xe từ tiếng Anh, Trung, Hàn sang tiếng Việt Nam là yêu cầu bắt buộc trước khi làm thủ tục cấp đổi bằng lái

Theo Điều 33 Thông tư số 12/2017/TT-BGTVT ngày 15 tháng 04 năm 2017 quy định về đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe cơ giới đường bộ: Người nước ngoài hoặc người Việt Nam cư trú ở nước ngoài có nhu cầu lái xe ở Việt Nam thực hiện như sau:

  • Nếu có giấy phép lái xe quốc gia phải làm thủ tục đổi sang giấy phép lái xe tương ứng của Việt Nam;
  • Trường hợp điều ước quốc tế về giấy phép lái xe mà Việt Nam là thành viên có quy định khác thì áp dụng quy định của điều ước quốc tế đó.

Theo Điều 41 Công ước Giao thông đường bộ 1968, trong đó có quy định: Quốc gia ký kết phải công nhận những lái xe sở hữu giấy phép nội địa được viết bằng ngôn ngữ chính thức hoặc một trong những ngôn ngữ chính thức của Quốc gia đang lưu thông, hoặc nếu không viết bằng ngôn ngữ như vậy thì phải đi kèm với bản dịch có chứng nhận.

Đơn vị dịch thuật công chứng bằng lái xe uy tín hàng đầu

Dịch thuật AIA tự hào khi được đánh giá là đơn vị dịch thuật công chứng chất lượng hàng đầu khu vực Hà Nội. Sau hơn 4 năm thành lập, đến nay chúng tôi đã xử lí thành công hồ sơ dịch thuật công chứng bằng lái xe cho hơn 250 khách hàng. Hỗ trợ thủ tục chuyển đổi giấy phép lái xe cho người nước ngoài nhanh chóng. Dịch thuật AIA cam kết sẽ nỗ lực hơn nữa để luôn làm hài lòng những vị khách đã tin chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Điểm nổi bật của dịch thuật AIA so với các đơn vị khác:

  • Đội ngũ biên dịch viên chuyên nghiệp, có kiến thức ngôn ngữ sâu rộng. Ngoài ra, họ đều có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực dịch thuật công chứng.
  • Nhân viên chăm sóc tận tình, phản hồi thông tin nhanh, luôn có mặt khi khách hàng cần.
  • Năng lực dịch thuật lên đến 300 trang/ngày (trang 300 từ) đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.
  • Lấy dấu công chứng chính xác và nhanh chóng tại Phòng Tư pháp quận/huyện uy tín.
  • Quy trình dịch thuật chuyên nghiệp và khép kín đảm bảo chất lượng đầu ra của bản dịch.
  • Cung cấp bản dịch thuật công chứng bằng lái xe chuẩn.
  • Dịch đa ngôn ngữ, đảm bảo nội dung và định dạng giống như bản gốc.
  • Khách hàng sẽ luôn được báo giá cụ thể và chính xác trước khi tiến hành dịch thuật.
  • Bảo mật 100% thông tin của khách hàng

Nếu bạn có thắc mắc về Dịch thuật công chứng BẰNG LÁI XE, hãy gọi ngay chúng tôi để tư vấn tốt nhất cho bạn!

Dịch thuật Dịch vụ