Dịch thuật công chứng tiếng Thụy Điển lấy gấp trong ngày

Thụy Điển (tiếng Thụy Điển: Sverige), quốc danh hiện tại là Vương quốc Thụy Điển (Konungariket Sverige) bằng tiếng Thụy Điển) là một vương quốc ở Bắc Âu giáp Na Uy ở phía Tây và Phần Lan ở phía Đông Bắc, nối với Đan Mạch bằng cầu Öresund ở phía Nam, phần biên giới còn lại giáp Biển Baltic và Biển Kattegat.

Được biết tới như một trong những quốc gia hiện đại bậc nhất thế giới, Thụy Điển là một đất nước xinh đẹp với vẻ đẹp thiên nhiên phong phú và động vật hoang dã đa dạng cùng với nền văn hóa tự do về tư tưởng. Thụy Điển là quê hương của nhiều tập đoàn quốc tế thành công và cũng là nơi sản sinh ra rất nhiều các giải thưởng hàn lâm uy tín như giải Nobel. Chính sách giáo dục của Thụy Điển được đánh giá rất cao. Vì vậy, số lượng sinh viên từ các nước khác đến Thụy Điển để học tập rất đông.

• Dịch thuật công chứng tiếng Thụy Điển lấy gấp trong ngày

Dịch thuật công chứng tiếng Thụy Điển lấy gấp trong ngày, là một dịch vụ dịch thuật được công ty dịch thuật và phiên dịch AIA phát triển trong thời gian gần đây. Bởi nhu cầu về dịch thuật các loại giấy tờ, tài liệu liên quan đến các văn bằng, chứng chỉ,… phục vụ cho công việc, học tập, định cư tại đất nước châu Âu này ngày càng tăng cao.

Chuyên môn dịch thuật của chúng tôi bao gồm, nhưng không giới hạn các loại hồ sơ giấy tờ như sau

Với đội ngũ dịch thuật viên được tuyển chọn và đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, công ty dịch thuật và phiên dịch cam kết khách hàng sẽ có những bản dịch với chất lượng tốt, giá cả hợp lý nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với Chúng tôi!

[thông tin liên hệ]

Dịch thuật AIA