Dịch thuật công chứng tiếng Ukraina

Công ty Dịch thuật AIA trải qua hơn 10 năm thành lập đã không ngừng đổi mới và phát triển trở thành một công ty dịch thuật hàng đầu Việt Nam

Dịch thuật AIA cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng tiếng Ukraina chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác, giá cả cạnh tranh cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Công ty có dịch vụ miễn phí giao nhận tài liệu tận nơi trong nội thành và hỗ trợ khách hàng 24/24.

Đến với Dịch thuật AIA, khách hàng sẽ thấy được sự hài lòng nhất về chất lượng dịch vụ cùng nhiều dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Chúng tôi có khả năng thực hiện tất cả yêu cầu dịch thuật công chứng tiếng Ukraina của khách hàng vì :

– Có đội ngũ biên dịch viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, am hiểu kiến thức sâu rộng.

– Có cộng tác viên là giáo sư tiến sỹ, bác sỹ, kỹ sư, luật sư, giảng viên các trường đại học, các cán bộ làm việc tại đại sứ quán, bộ ngoại giao.

– Kinh nghiệm hoàn thành tài liệu dịch thuật từ các lĩnh vực: dự án xây dựng, đấu thầu trong nhiều lĩnh vực kinh tế, y khoa, hóa học, quân sự…

– Tạo ra nhiều bản dịch chất lượng cao trên nhiều ngôn ngữ khác nhau nhằm cung cấp một dịch vụ dịch thuật ngôn ngữ vượt ngoài sự mong đợi của khách hàng

– Có khả năng đáp ứng và làm thỏa mãn tất cả các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, chuẩn xác.

– Có năng lực xử lý hơn năm vạn từ mỗi ngày, chúng tôi đảm bảo hoàn thành mọi hợp đồng lớn trong thời gian nhanh nhất với chất lượng vượt trội.

– Khách hàng không nhất thiết phải mang bản gốc theo, khi dịch thuật xong cần công chứng chứng thực, sao y bản chứng và đảm bảo tài liệu được hoàn thành đúng tiến độ.

– Luôn đặt lợi ích khách hàng lên đầu trong quá trình dịch thuật công chứng, tìm cách tối ưu để cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Đặc biệt, có thể xử lý nhanh các bản dịch trong các trường hợp khách hàng cần dịch thuật công chứng gấp trong vòng 1-2 tiếng mà không đối tác nào sánh kịp.

Dịch thuật AIA chuyên dịch công chứng tiếng Ukraina các tài liệu chuyên ngành trong nhiều lĩnh vực như:

 

– Kinh tế, kỹ thuật, y khoa, dự án đấu thầu

– Dịch công chứng thư pháp – công chứng tư pháp

– Hợp đồng thương mại, hồ sơ du học, tài liệu doanh nghiệp, tài liệu quảng cáo và tiếp thị, tài liệu có giá trị pháp lý cao…

Với phương châm làm việc “CHUYÊN NGHIỆP – CHẤT LƯỢNG – CHÍNH XÁC – CHI PHÍ THẤP”, chúng tôi hân hạnh là người đồng hành cùng sự phát triển của Quý khách hàng. Mang đến cho khách hàng những bản dịch thuật công chứng tiếng Ukraina tốt nhất, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo hơn bất cứ nơi đâu.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu Dịch thuật công chứng tiếng Ukraina, mời liên hệ ngay với Dịch thuật AIA để biết thêm chi tiết và báo giá miễn phí về dịch vụ này.

 

Dịch thuật AIA