Categories: Dịch Tiếng Trung

Dịch thuật tiếng Trung sang tiếng Việt

Trung Quốc (Hoa phồn thể: 中國; Hoa giản thể: 中国; Hán Việt: Trung Quốc; bính âm: Zhōngguó; Wade-Giles: Chung-kuo) là tổng hợp của nhiều quốc gia và nền văn hóa đã từng tồn tại và nối tiếp nhau tại Đông Á lục địa, cách đây ít nhất 3.500 năm. Trung Quốc ngày nay, có thể được coi như có một hay nhiều nền văn minh khác nhau, nằm trên một hay nhiều quốc gia khác nhau, sử dụng một hay nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Có khoảng hơn một phần năm dân số trên thế giới dùng tiếng Hoa làm tiếng mẹ đẻ, và tiếng Hoa đã trở thành một trong những  ngôn ngữ đang được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia. Trung Quốc hiện tại là một cường quốc và là nền kinh tế lớn thứ hai thế giới, là Quốc gia xuất khẩu lớn nhất thế giới cũng như Quốc gia nhập khẩu đứng thứ hai thế giới. Riêng ở thị trường Việt Nam có rất nhiều doanh nghiệp Trung quốc đang đầu tư vào nền kinh tế Việt và số lượng các doanh nghiệp này ngày càng có xu hướng tăng mạnh trong những năm sắp đến.

Dịch thuật tiếng Trung sang tiếng Việt

Chính vì thế, nhu cầu dịch thuật tiếng Trung sang tiếng Việt của các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay khá cao. Công ty dịch thuật và phiên dịch AIA chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Trung sang tiếng Việt luôn tự hào là đơn vị dịch thuật tiếng Trung sang tiếng Việt và phiên dịch hàng đầu cả nước, cung cấp dịch vụ tốt nhất với mức giá thấp nhất.

Công ty dịch thuật và phiên dịch AIA nhận biên dịch, dịch thuật tiếng Trung sang tiếng Việt các loại tài liệu sau:

Với nhiều năm kinh nghiệm dịch thuật và phiên dịch nói chung cũng như dịch thuật tiếng Trung sang tiếng Việt nói riêng , chúng tôi có thể đảm bảo 100% tài liệu của quý khách hàng được dịch một cách nhanh chóng và chất lượng nhất.

Dịch thuật AIA