Categories: Dịch Tiếng Trung

Dịch thuật công chứng tiếng Trung lấy gấp trong ngày

Hiện nay, khoảng một phần năm dân số thế giới hiện nay dùng một trong những thứ Tiếng Trung Quốc làm tiếng mẹ đẻ, khiến nó trở thành thứ tiếng đứng đầu thế giới về phương diện này. Về ngôn ngữ, tiếng Trung gồm 2 loại: tiếng Trung phồn thể ,giản thể. Tiếng Trung giản thể dùng nhiều tại Trung Quốc Đại Lục, tiếng Trung phồn thể  được dùng tại Đài Loan hay Hongkong. Với nhu cầu dịch thuật và phiên dịch tiếng Trung ngày một phát triển, các công ty dịch thuật và phiên dịch ra đời rất nhiều nhưng chất lượng lại chưa cao.

Nếu:

Dịch vụ dịch thuật công chứng tiếng Trung lấy gấp trong ngày của công ty dịch thuật và phiên dịch AIA sẽ đáp ứng mọi nhu cầu Quý khách.

Dịch thuật công chứng là quá trình chuyển ngữ các tài liệu có dấu pháp lý của cơ quan có thẩm quyền của Quận/ Huyện sang một ngôn ngữ đích theo nhu cầu của khách hàng và được cơ quan có thẩm quyền đó chứng nhận bản dịch chính xác với bản gốc (công chứng nhà nước).

Việc dịch thuật công chứng tiếng Trung (chứng thực bản dịch) thường phải qua nhiều quy trình và mất nhiều thời gian nếu quý khách hàng tự làm. Nhằm tiết kiệm thời gian quý báu của quý khách hàng. Công ty dịch thuật và phiên dịch AIA của chúng tôi hân hạnh cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng tiếng Trung lấy gấp trong ngày với tiêu chí chính xác, tốc độ, hiệu quả, và giá cả cạnh tranh nhất.

Công ty dịch thuật và phiên dịch AIA nhận dịch thuật công chứng tiếng Trung lấy gấp trong ngày tất cả các văn bản thuộc lĩnh vực khác nhau, đòi hỏi mức độ chuyên sâu và chuyên nghiệp như:

Hãy liên hệ  ngay với công ty dịch thuật và phiên dịch AIA để có bảng giá tốt nhất:

Dịch thuật AIA