Categories: Dịch Tiếng Anh

Dịch thuật tiếng Anh sang tiếng Việt

Kinh tế – Xã hội – Giáo dục của Việt Nam đang trên đà hội nhập cùng sự phát triển chung của các nước bạn trên thế giới, những chính sách mở về hội nhập kinh tế, giao lưu văn hóa đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm cũng như đầu tư của các quốc gia trên thế giới. Từ đó xuất hiện hàng nghìn các dự án khác nhau sử dụng đa ngôn ngữ nhưng đặc biệt chủ yếu là tiếng Anh, tạo ra sự giao lưu hai chiều Anh – Việt.

Tiếng Anh là phương tiện giao tiếp tối ưu nhất khi bạn nói chuyện, trao đổi với những người ở đất nước khác. Đi kèm với đó là nhu cầu dịch thuật tiếng Anh sang tiếng Việt ngày càng lớn. Bởi tiếng Anh được xem như là ngôn ngữ toàn cầu, do đó có khá nhiều các tài liệu, các giáo trình, sách báo được viết bằng tiếng Anh mà khi đưa về Việt Nam, bạn sẽ có ít hoặc không có khả năng đọc hiểu được chúng.

Bạn sẽ không thể sử dụng các công cụ dịch văn bản hiện có tràn lan trên mạng để dịch thuật tiếng Anh sang tiếng Việt bởi độ chính xác của chúng là vô cùng thấp, không thể đáp ứng chính xác từ ngữ và ngữ cảnh của các ngữ pháp và nội dung của các từ chuyên ngành được, và điều đó ảnh hưởng tới công việc của bạn. Văn bản hoặc giấy tờ cần được dịch thuật tiếng Anh sang tiếng Việt theo ngôn ngữ chuyên ngành do đó nếu không quen dịch thuật bạn rất dễ làm chuyển nghĩa văn bản và làm mất đi tính trong sáng của chúng.

Công ty dịch thuật – phiên dịch AIA chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Anh sang tiếng Việt với đội ngũ biên dịch và công tác viên tốt nghiệp các ngành liên quan loại khá trở lên, trình độ ngoại ngữ cao cấp, có kiến thức, kinh nghiệm dịch thuật sâu về một chuyên ngành và chỉ dịch những tài liệu liên quan đến chuyên ngành của mình.

Đến với dịch vụ dịch thuật tiếng Anh sang tiếng Việt của chúng tôi bạn sẽ không cần phải lo lắng về sai sót trong bản dịch nữa. Công ty dịch thuật – phiên dịch AIA cam kết đem lại bản dịch tiếng Anh chuẩn, làm hài lòng khách hàng. Khi đã nhận tài liệu từ bạn dù với dự án dịch thuật tiếng Anh sang tiếng Việt lớn hay nhỏ, công ty dịch thuật – phiên dịch AIA luôn đảm bảo thời gian hoàn thành bản dịch đạt chất lượng và đúng thời hạn do bạn yêu cầu. Với năng lực chuyên môn, tinh thần trách nhiêm cao, mỗi bản dịch thuật tiếng Anh sang tiếng Việt của chúng tôi là sự kết hợp sáng tạo giữa tính chính xác, văn phong bản địa hóa, thuật ngữ chuyên ngành và nhắm đúng vào đối tượng hướng đến.

Xin mời liên hệ công ty dịch thuật – phiên dịch AIA để được tư vấn dịch vụ chuyên nghiệp cùng với mức báo giá hợp lý nhất.

 

[…thông tin liên hệ…]

 

Dịch thuật AIA