Categories: Dịch Tiếng Anh

Dịch thuật tiếng Việt sang tiếng Anh

Ngày nay, cuộc sống hiện đại với điều kiện đi lại khá thuận tiện, hồ sơ thủ tục đi du lịch, công tác, du học đến các nước trên thế giới không còn quá khó khăn, đã mở ra rất nhiều cơ hội để mọi người có thể khám phá thế giới.

Bạn cần dịch hồ sơ cá nhân để du học, xin visa. Bạn là sinh viên mới tốt nghiệp, đang tìm kiếm việc làm tại các công ty nước ngoài cần hồ sơ tiếng Anh, chúng tôi sẽ giúp bạn dịch thuật tiếng Việt sang tiếng Anh và sao y công chứng cho hồ sơ của bạn.

Trong cuộc sống hội nhập vai trò của dịch thuật tiếng Việt sang tiếng Anh trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, làm cầu nối cho sự hợp tác quốc tế, giúp mở rộng thị trường, nâng cao trình độ kĩ thuật, cũng như giao lưu văn hóa…góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy phát triển đất nước về mọi mặt.

Tiếng Anh được sử dụng phổ biến nhờ vào ảnh hưởng của Mỹ và Anh trên các lĩnh vực quân sự, kinh tế, khoa học, tin học, chính trị và văn hóa. Hiện nay có khoảng một tỷ người nói tiếng Anh trên khắp thế giới và con số này ngày càng tăng lên.

Công ty dịch thuật – phiên dịch AIA chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Việt Sang tiếng Anh tốt nhất hiện nay. Với đội ngũ biên dịch viên dịch thuật tiếng Việt sang tiếng Anh giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật, phong cách phục vụ hiện đại và chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo, có trình độ chuyên môn cao, am hiểu sâu rộng về nhiều chuyên ngành khác nhau chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự tin tưởng và hài lòng.

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ dịch thuật tiếng Việt sang tiếng Anh của chúng tôi:

  • Đội ngũ biên dịch viên tiếng Việt – Anh chuyên nghiệp
  • Quy trình dịch thuật đảm bảo chất lượng
  • Hoàn thành đúng thời hạn
  • Giá dịch, hợp lý và cạnh tranh nhất

Dịch vụ dịch thuật tiếng Việt sang tiếng Anh thuộc Công ty dịch thuật – phiên dich AIA cam kết: 100% tài liệu định dạng chuẩn với bản gốc, bạn có thể ứng dụng ngay vào công việc mà không phải thực hiện thêm bất kỳ thao tác chỉnh sửa nào. Chúng tôi sẽ mang lại cho quý khách hàng dịch vụ dịch thuật tiếng Việt sang tiếng Anh uy tín nhất, kết quả nhanh chóng và chính xác cho tất cả các nhu cầu dịch thuật của bạn.

Dịch vụ dịch thuật tiếng Việt sang tiếng Anh của chúng tôi luôn cố gắng đưa ra giá mức giá cạnh trạnh nhất, hợp lý nhất và minh bạch nhất cho khách hàng của mình. Để nhận được báo giá chính xác nhất bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

 

[…thông tin liên hệ…]

 

Bạn sẽ nhận được báo giá dịch thuật tiếng Việt sang tiếng Anh với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường dịch thuật hiện nay tại Việt Nam.

Dịch thuật AIA