Categories: Dịch Tiếng Anh

Phiên dịch tiếng anh

Trong bối cảnh Việt Nam hội nhập với thế giới , mở cửa chào đón các nhà đầu tư nước ngoài, thì Biên phiên dịch nghiễm nhiên trở thành một “người đứng giữa” cần thiết và quan trọng. Tiếng Anh lại là phương tiện giao tiếp tối ưu nhất khi bạn nói chuyện,trao đổi với những người ở đất nước khác. Từ đó xuất hiện hàng nghìn các dự án khác nhau sử dụng đa ngôn ngữ nhưng đặc biệt chủ yếu là tiếng Anh, tạo ra sự giao lưu hai chiều Anh –Việt.

Nắm bắt nhu cầu đó, công ty dịch thuật – phiên dịch AIA đã và đang cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Anh cho bạn. Ưu tiên hàng đầu của một phiên dịch tiếng Anh là phải có kỹ năng ngôn ngữ tốt. Phiên dịch viên không chỉ giỏi ngôn ngữ tiếng Anh mà phải giàu ngôn ngữ tiếng Việt. Công việc của một nhân viên phiên dịch tiếng Anh không đơn thuần chỉ là dịch nghĩa hay chuyển nghĩa, mà họ cần phải thể hiện tốt sắc thái của các đối tượng giao tiếp trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Bạn đang thật sự cần một phiên dịch tiếng Anh có thể giúp bạn thấu hiểu rõ điều đối tác muốn gởi gắm. Chúng tôi có thể cung cấp phiên dịch viên tiếng Anh thuộc nhiều lĩnh vực Văn hóa, Du lịch, Chính trị, Ngoại giao, Kinh tế, Tài chính, Khoa học, Kỹ thuật, Xây dựng, CNTT, Y tế, Luật pháp…

Với đội ngũ phiên dịch tiếng Anh chuyên nghiệp, được đào tạo nền tảng về lý thuyết chuyên sâu trong lĩnh vực phiên dịch, thông dịch, nhiều kinh nghiệm, có kỹ năng thuyết trình, trình bày cũng như kỹ năng thuyết phục. Có đầu óc nhạy bén trong, giải quyết vấn đề tức thời, ứng phó nhanh với các tình huống bất ngờ, phong cách đàm phán chuyên nghiệp nhằm mang đến nhiều tiện ích thiết thực dành cho tất cả quý khách hàng.

Công ty dịch thuật – phiên dịch AIA chuyên cung cấp phiên dịch tiếng Anh với những hình thức sau:

  • Phiên dịch tiếng Anh cabin
  • Phiên dịch tiếng Anh Hội nghị, hội thảo
  • Phiên dịch Tiếng Anh tháp tùng
  • Phiên dịch tiếng Anh đàm phán kinh tế
  • Phiên dịch tiếng Anh chuyển giao công nghệ
  • Phiên dịch dự án công trình tiếng Anh
  • Phiên dịch hội thảo qua mạng, qua điện thoại

Với chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu và quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, công ty dịch thuật – phiên dịch AIA đã thực hiện thành công nhiều dự án cung cấp phiên dịch trình độ cao và trở thành nhà cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Anh đáng tin cậy và thường xuyên của rất nhiều tổ chức và doanh nghiệp, cũng như cá nhân trong ngoài nước. Chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Anh tại hầu hết các tỉnh thành phố lớn trên toàn quốc như: Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng cũng như ở các quốc gia khác.

Để nhận thêm thông tin và báo giá miễn phí về dịch vụ này.

 

[…thông tin liên hệ…]

Dịch thuật AIA