Categories: Dịch Tiếng Anh

Phiên dịch tại Hà Nội

Vị thế trung tâm kinh tế của Hà Nội đã được thiết lập từ rất lâu trong lịch sử. Ðến nay, trên địa bàn Hà Nội có 63 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia đầu tư hơn 2.700 dự án, tổng số vốn đầu tư gần 22 tỷ USD. Kinh tế Thủ đô tiếp tục tăng trưởng, cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực, ngày càng khẳng định vai trò trung tâm lớn về kinh tế của cả nước. Hà Nội cũng tăng cường các hoạt động đối ngoại, hội nhập, hợp tác phát triển với các địa phương trong nước và bạn bè quốc tế và đã có quan hệ hợp tác với trên 100 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Kéo theo đó là nhu cầu phiên dịch tiếng Anh tại Hà Nội ngày càng tăng cao. Bởi hiện nay, tiếng Anh được sử dụng như ngôn ngữ chung của toàn cầu.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, công ty dịch thuật – phiên dịch AIA chuyên cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Anh tại Hà Nội với đội ngũ phiên dịch thông thạo ngôn ngữ, am hiểu giao tiếp xã hội, có trí sang tạo tốt, độ phản xạ tự nhiên thêm vào đó là sự dày dặn kinh nghiệm khi đã tham gia các dự án phiên dịch tiếng anh tại Hà Nội nói riêng cũng như trong và ngoài nước.

Chúng tôi có thể cung cấp phiên dịch tiếng Anh tại Hà Nội thuộc nhiều lĩnh vực Công nghệ thông tin, Văn hóa, Du lịch, Chính trị, Kinh tế, Tài chính, Kỹ thuật, Xây dựng, Khoa học, Y tế, Luật pháp, Ngoại giao… Ngoài chất lượng phiên dịch viên được đánh giá cao, chi phí cho dịch vụ phiên dịch tiếng Anh tại Hà Nội của công ty dịch thuật – phiên dịch AIA được cho là cạnh tranh nhất hiện nay.

Với nhiều năm hoạt động trong ngành cùng đội ngũ biên phiên dịch chuyên nghiệp, Công ty dịch thuật – phiên dịch AIA hân hạnh được cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ phiên dịch tiếng Anh tại Hà Nội.

Công ty dịch thuật – phiên dịch AIA cung cấp các dịch vụ phiên dịch tiếng Anh tại Hà Nội như sau:

  • Dịch thầm (whispered interpreting)
  • Dịch nối tiếp (consecutive interpreting)
  • Dịch song song, dịch cabin (simultaneous interpreting)
  • Dịch thầm (whispered interpreting)
  • Dịch tháp tùng

Ngay sau khi bạn cung cấp thông tin, chúng tôi gần như có thể cung cấp phiên dịch viên theo yêu cầu của bạn. Dịch vụ phiên dịch tiếng Anh tại Hà Nội thuộc công ty dịch thuật – phiên dịch AIA luôn luôn dẫn đầu về giá và chất lượng trên thị trường.

Nếu bạn có nhu cầu tìm phiên dịch tiếng Anh tại Hà Nội, hãy sử dụng dịch vụ tại Công ty dịch thuật – phiên dịch AIA. Chúng tôi cam kết sẽ hoàn thành tốt mọi yêu cầu của bạn.

Liên hệ sử dụng dịch vụ phiên dịch tiếng Anh tại Hà Nội tốt nhất:

 

[…thông tin liên hệ…]

Dịch thuật AIA