Categories: Dịch Tiếng Anh

Phiên Dịch tại tp HCM

Đất nước ngày càng phát triển, cùng với quá trình mở cửa và hội nhập, Thành phố Hồ Chí Minh giữ vai trò đầu tàu kinh tế của cả Việt Nam. Đặc biệt, sau hội nhập APEC, WTO.. quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam với các nước ngày càng phát triển nhanh chóng trên rất tất cả các lĩnh vực, các mối quan hệ kinh tế, chính trị, giao lưu văn hóa không ngừng được mở rộng. Muốn hội nhập tốt đòi hỏi đến sự thông thạo ngôn ngữ tiếng nước ngoài đặc biệt là tiếng Anh – ngôn ngữ phổ thông trên toàn cầu. Kéo theo nhu cầu phiên dịch tiếng anh tại TPHCM trong quá trình làm việc, đầu tư, hội thảo, hội nghị, và các cuộc họp cấp cao, đàm phán kinh tế thương mại, du lịch diễn ra ngày càng nhiều. Một hội nghị, hay một sự kiện quốc tế được tổ chức thành công nhờ sự đóng góp rất lớn của phiên dịch viên.

Công ty dịch thuật – phiên dịch AIA chuyên cung cấp phiên dịch tiếng Anh tại TPHCM với nhiều năm hoạt động trong ngành chúng tôi đã xây dựng được đội ngũ phiên dịch nhất là những phiên dịch tiếng Anh tại TPHCM với tác phong chuyên nghiệp có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình với công việc và nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho bạn những phiên dịch tiếng Anh tại TPHCM chuyên nghiệp nhất.

Dịch vụ phiên dịch tiếng Anh tại TPHCM của chúng tôi cung cấp phiên dịch hội thảo, hội nghị, phiên dịch Cabin, phiên dịch đàm phán thương mại, phiên dịch tháp tùng, phiên dịch Du lịch, phiên dịch từ xa: gọi điện thoại, online, skype..

Biết được rằng chất lượng của phiên dịch luôn là mối quan tâm hàng đầu của bạn, chính vì vậy khi bạn sử dụng dịch vụ phiên dịch tiếng anh tại TPHCM của công ty dịch thuật – phiên dịch AIA, chúng tôi sẽ phân loại cấp độ công việc yêu cầu những biên phiên dịch có trình độ ra sao. Từ đó có thể tìm cho quý khách những biên phiên dịch phù hợp với dự án của bạn như:

  • Phiên dịch tiếng anh tại TPHCM làm việc ở mức gặp gỡ xã giao thông thường.
  • Phiên dịch tiếng anh tại TPHCM có khả năng thực hiện tốt việc chuyển ngữ trong những buổi làm việc nội bộ công ty.
  • Phiên dịch tiếng anh tại TPHCM nhạy bén trong vận dụng ngôn ngữ, xử lý tình huống khó như thương thảo hợp đồng, tranh luận, thảo luận và workshop
  • Phiên dịch tiếng anh tại TPHCM không những tròn vai mà còn xuất sắc về ứng xử, ngôn ngữ, sự nhạy bén để có thể làm việc thành công trong các buổi họp báo, hội thảo quốc tế, phiên dịch cabin.

Bạn đang cần phiên dịch tiếng Anh tại TPHCM chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm quý khách vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để có mức phí phiên dịch tốt nhất và chất lượng nhất:

[…thông tin liên hệ…]

Dịch thuật AIA