Categories: Dịch Tiếng Đức

Dịch thuật tiếng Đức kinh tế

Với tốc độ phát triển kinh tế như hiện nay Viêt Nam luôn là nơi cho các nhà đầu tư nước ngoài đến tìm hiểu và tìm kiếm cơ hội đầu tư, hợp tác với các doanh nghiệp trong nước.

Đối với các công ty, doanh nghiệp khi có dự án hợp tác kinh doanh và đấu thầu các dự án vốn đầu tư nước ngoài việc chuẩn bị hồ sơ để chứng minh năng lực của đơn vị mình là việc không thể thiếu, đặc biệt là năng lực tài chính. Lúc này vai trò của dịch thuật công chứng và sao y các tài liệu kinh tế là vô cùng quan trọng.

Còn đối với các công ty nước ngoài muốn thành lập văn phòng đại diện, chi nhánh tại Việt Nam thì việc đầu tiên là phải dịch thuật, công chứng hoặc sao y tài liệu liên quan như giấy phép đăng kí kinh doanh, báo cáo tài chính, hồ sơ công ty,…để nộp cho các sở ngành liên quan. Việc dịch thuật và công chứng các giấy tờ liên quan đòi hỏi không những sự chính xác, tỉ mỉ, tránh những sai sót không đáng có để không làm mất thời gian hoặc kế hoạch đã đề ra của từng công ty mà còn phỉa đòi hỏi một mức giá rẻ để tiết kiệm tối đa chi phí.

Những thông tin về lĩnh vực tài chính hết sức đa dạng, phong phú từ những bản báo cáo tài chính của các doanh nghiệp đến những thông tin về lĩnh vực đầu tư, chứng khoán, những bản phân tích tài chính những luận án nghiên cứu về thị trường tài chính. Khách hàng của chúng tôi về lĩnh vực này là các tập đoàn kinh tế tài chính trong nước, các ngân hàng thương mại và những công ty bất động sản,…

Lý do bạn nên dịch thuật tại Dịch thuật AIA

Công ty Dịch thuật AIA luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. Chỉ những dịch thuật viên có trình độ, có kinh nghiệm dịch trong lĩnh vực kinh tế, tài chính mới được lựa chọn để dịch tài liệu của bạn, tài liệu của bạn luôn được đảm bảo chất lượng, chuẩn với văn bản gốc và không hẳn đòi hỏi kinh nghiệm mà cả sự logic, đào sâu suy nghĩ và nghệ thuật ngôn ngữ.

Nếu quý khách có các tài liệu chuyên ngành kinh tế, cần dịch sang tiếng Đức hay ngược lại. Hãy liên hệ với chúng tôi, Dịch thuật AIA cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những bản dịch chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất. Quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn nhanh nhất:

 

CHI NHÁNH HÀ NỘI
Địa chỉ: 34 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

               92 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT: 04.39903758– 0932 23 23 18
Website:https://www.dichthuataia.com

 

                   CHI NHÁNH SÀI GÒN
Địa chỉ: Master building, 155 Hai Bà Trưng, P6, Q3
ĐT: 08 66829216 – 0932 23 79 39, 0906 226 526

Website:https://www.dichthuataia.com

 

Dịch thuật AIA