Categories: Dịch Tiếng Đức

Dịch thuật tiếng Đức ngành y học

Đi cùng với xu thế phát triển của nền kinh tế, thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người sẽ ngày một tăng cao. Những năm gần đây nhiều trung tâm y tế, bệnh viện và phòng khám tư đã được thành lập nhưng vẫn không đáp ứng được hết nhu cầu y tế cả về chất lượng và số lượng. Chính vì vậy nhiều đối tác nước ngoài đang muốn đầu tư xây dựng các bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe nhằm thỏa mãn nhu cầu còn thiếu này. Để có thể tiếp cận dễ dàng thị trường này thì việc dịch thuật tài liệu chuyên ngành chính xác sẽ giúp doanh nghiệp tăng tỉ lệ thành công.

Dịch thuật tài liệu chuyên ngành y học là một lĩnh vực dịch thuật chuyên ngành cực khó đòi hỏi độ chính xác cao vì nếu nội dung dịch không chuẩn có thể sẽ gây ra hậu quả lớn ảnh hưởng trực tiếp tới khách hàng. Nếu không có đội ngũ nhân viên, cộng tác viên đã và đang là các bác sĩ, dược sĩ, giáo sư tiến sĩ phục vụ nhiều năm trong các bệnh viện, trường học hoặc các viện nghiên cứu chiến lược của ngành y tế thì không công ty dịch thuật nào dám nhận dịch thuật tài liệu ngành y khoa. Văn phòng dịch thuật tiếng Đức với kinh nghiệm lâu năm trong việc dịch thuật tài liệu ngành y học sẽ giúp khách hàng yên tâm phần nào khi có nhu cầu dịch thuật tài liệu chuyên ngành y học.

 

VĂN PHÒNG DỊCH THUẬT TIẾNG ĐỨC NHẬN DỊCH THUẬT TÀI LIỆU CHUYÊN NGÀNH Y HỌC TIẾNG ĐỨC BAO GỒM:

+Ngành Y:

-Tài liệu nội soi.

-Tài liệu nội tiết.

-Tài liệu tim mạch.

-Tài liệu răng, hàm, mặt.

+Ngành Dược:

-Công nghệ y sinh.

-Công nghệ bào chế dược phẩm.

-Tài liệu hướng dẫn sử dụng thuốc, thực phẩm chức năng.

Ngoài ra, văn phòng dịch thuật tiếng Đức còn cung cấp dịch vụ dịch các ấn phẩm, tài liệu, sách, tạp chí liên quan đến sức khỏe của con người và cộng đồng.

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi. Dịch thuật AIA rất mong có cơ hội được hợp tác lâu dài với Quý khách hàng:

 

CHI NHÁNH HÀ NỘI
Địa chỉ: 34 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

               92 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT: 04.39903758– 0932 23 23 18
Website:https://www.dichthuataia.com

 

                   CHI NHÁNH SÀI GÒN
Địa chỉ: Master building, 155 Hai Bà Trưng, P6, Q3
ĐT: 08 66829216 – 0932 23 79 39, 0906 226 526

Website:https://www.dichthuataia.com

 

Dịch thuật AIA