Dịch vụ phiên dịch tiếng anh

[:en]

[:vi]

Xã hội ngày càng phát triển, hội nhập nền kinh tế giúp kinh tế nước ta ngày càng phát triển, mang thêm nhiều lợi ích lớn cho cả cá nhân và tổ chức kinh tế trên cả nước . Đặc biệt là trong lĩnh vực ngoại giao với đối tác nước ngoài , ngôn ngữ tiếng Anh luôn là ngôn ngữ chung được ưu chuộng hàng đầu trên toàn thế giới. Chính vì thế, sự phổ biến của tiếng Anh tại Việt Nam cũng như sự phổ biến của nó tại các nước khác trên thế giới đóng vai trò thiết yếu đối với giao tiếp ngôn ngữ rộng khắp các lĩnh vực trong đời sống, văn hóa.. Để nhằm trợ giúp cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp lớn nhỏ trong mọi công  việc hợp tác kinh tế, quan hệ ngoại giao, du lịch, học tập, dịch vụ phiên dịch tiếng Anh là vô cùng cần thiết

Dịch vụ phiên dịch tiếng anh ở đâu tốt ?

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực dịch thuật và dich vu phien dich. Công ty Dịch thuật  Sai Gon translation không ngừng phát triển đội ngũ nhân viên phiên dịch, nâng số lượng ngôn ngữ phiên dịch lên 170 ngôn ngữ trên thế giới. Trở thành đối tác phiên dịch cho nhiều khách hàng từ các công ty, tập đoàn, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam và trên thế giới . Công ty Dịch thuật  Sai Gon translation tự hào mang đến cho hàng nghìn khách hàng một dịch vụ phiên dịch tiếng Anh sang tiếng Việt và phiên dịch tiếng Anh sang tiếng nước ngoài chất lượng nhất, nhanh nhất, và chi phí hợp lý nhất.

Cùng với đội ngũ nhân viên phiên dịch được đào tạo với chuyên môn cao,  thông thạo nhiều loại ngôn ngữ, dày dặn kinh nghiệm, am hiểu phong tục , văn hóa nước bạn. Cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm dịch vụ phiên dịch tiếng Anh chất lượng nhất và nhanh nhất .
Dịch vụ phiên dịch tiếng Anh tại Dịch thuật Sai Gon translation

Loại hình phiên dịch tiếng Anh tại Dịch thuật  Sai Gon translation gồm :

o   Phiên dịch nối tiếp : phiên dịch hội thảo, hội nghị sử dụng tiếng Anh .

o   Phiên dịch đuổi .

o   Phiên dịch tài liệu chuyên ngành tiếng Anh sang tiếng Việt hoặc tiếng Anh sang các ngôn ngữ khác .

o   Phiên dịch tiếng Anh đồng hành .

Với quy trình phiên dịch khoa học và bài bản,đội ngũ nhân viên chuyên môn cao và sáng tạo trong công việc. Dịch thuật  Sai Gon translation cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ phiên dịch tiếng Anh sang các thứ tiếng chất lượng nhất, nhanh nhất và chi phí hợp lí nhất.

Dịch thuật Sai Gon translation tại TP. Hồ Chí Minh
    Add:    : Lầu 6 tòa nhà MASTER, 155 HAI BÀ TRƯNG, P6 – Q3 -TP.HCM
    Tel:     0932237939
    Fax:     0866829216
    Email:      saigon@dichthuatchaua.com

[:]

dat son