Phiên dịch tiếng Myanmar

[:en]

[:vi]

Với một nguồn tài nguyên phong phú; giàu có như khoáng sản; gỗ quý; đất đai phì nhiêu; dầu khí và có trữ lượng thủy sản lớn; Myanmar đã vươn lên và trở thành 1 thị trường tiềm năng trong việc hợp tác thương mại; kinh tế với các quốc gia khác.

Xét về chính sách chính trị-ngoại giao, thì Việt Nam và Myanmar cũng có những điểm tương đồng; đó là Việt Nam và Myanmar đều cùng là thành viên trong khối ASEAN; diễn đàn ASEM; tổ chức khu vực tiểu vùng Mekong (GMS); chiến lược phát triển kinh tế của 3 dòng sông (ACMECS); hợp tác của Việt Nam-Campuchia-Lào-Myanmar (CLMV)…vv Chính vì thế nên Myanmar đã trở thành thị trường xuất khẩu và đầu tư đầy hứa hẹn của Việt Nam.

Trước những xu hướng chung đó và nhận thấy được tiềm năng mở rộng thị trường, nên Dịch thuật Sai Gon translation đã quyết định đầu tư và thành lập văn phòng đại diện tại Myanmar, để nhằm cung cấp các dịch vụ dịch thuật; đặc biệt là phiên dịch tiếng Myanmar phục vụ nhu cầu của các cá nhân; doanh nghiệp của hai nước.

Với kinh nghiệm 9 năm trong lĩnh vực dịch thuật, công ty Dịch thuật Sai Gon translation giờ đây được khẳng định ở vị trí số 1 về dịch vụ phiên dịch tiếng Myanmar. Và hiện nay, thì chúng tôi đang sở hữu hàng trăm chuyên gia; phiên dịch viên tiếng Myanmar giàu kinh nghiệm. Với đội ngũ phien dich viên của Dịch thuật Sai Gon translation không chỉ thông thạo về ngôn ngữ Miến Điện mà họ còn là những chuyên gia; kỹ sư; giảng viên đầu ngành trong 58 lĩnh vực và có kinh nghiệm dịch tiếng Myanmar  phong phú.

    Ngoài mảng phiên dịch, thì chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ biên dịch tiếng Myanmar với lĩnh vực như là Kỹ thuât; Tài chính; Y tế – Dược học; Website/IT/Software.

Dịch vụ phiên dịch tiếng Myanmar của Dịch thuật Sai Gon translation; chắc chắn sẽ là cầu nối thành công cho các doanh nghiệp, các tổ chức và chính phủ Việt Nam – Myanmar.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay hoặc hãy ghé thăm văn phòng đại diện để tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ phiên dịch tiếng Myanmar!

Liên hệ

Dịch thuật Sai Gon translation tại TP. Hồ Chí Minh
    Add:    : Lầu 6 tòa nhà MASTER, 155 HAI BÀ TRƯNG, P6 – Q3 -TP.HCM
    Tel:     0932237939
    Fax:     0866829216
    Email:      saigon@dichthuatchaua.com

[:]

dat son