Phiên dịch tiếng Philippines

Philippines là quốc gia quần đảo với hơn 7.000 đảo lớn nhỏ,phía Bắc giáp biển Đài Loan, phía Nam cách với Malaysia bởi bờ biển Sulu và Celebes, phía Đông là Thái Bình Dương, phía Tây ngăn cách với Việt Nam bởi Biển Đông (cách miền Trung Việt Nam khoảng 1.500km).

Quan hệ ngoại giao Việt Nam – Philippines là mối quan hệ song phương giữa hai nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam và Cộng hòa Philippines, thiết lập vào ngày 12 tháng 7 năm 1976. Philippines đứng thứ 27 về lĩnh vực đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, với nhiều công ty lớn và tổng nguồn vốn đạt khoảng 300 triệu USD. Việt Nam-Philippines hiện đang tiếp tục là đối tác quan trọng của nhau trong lĩnh vực thương mại gạo, tiếp tục thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực biển-đại dương, lĩnh vực hợp tác trụ cột trong quan hệ song phương.

Thương mại song phương giữa hai nước tăng vượt bậc, nhưng còn rất nhiều tiềm năng để phát triển hơn nữa. Do đó nhu cầu sử dụng dịch vụ phiên dịch tiếng Philippines ngày càng tăng cao để đáp ứng thị trường thương mại hóa của Việt Nam hiện nay.

Phiên dịch tiếng Philippines

Công ty dịch thuật và phiên dịch AIA với đội ngũ phiên dịch tiếng Philippines giỏi và tinh thông tiếng Trung. Ngoài ra, phiên dịch tiếng Philippines của chúng tôi còn am hiểu về nền văn hóa, lịch sử, các phong tục tập quán, con người và đất nước Philippines nhằm để thực hiện công việc phiên dịch tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.

Công ty dịch thuật và phiên dịch AIA chuyên cung cấp phiên dịch chuyên sâu trong nhiều lĩnh vực như:

…Và các chuyên ngành khác khi có yêu cầu.

Chúng tôi chỉ sử dụng những nhà ngôn ngữ học có đầu đủ năng lực đáp ứng được dịch vụ phiên dịch tiếng Philippines, điều này có nghĩa là bạn có thể chắc chắn rằng họ sẽ là những phiên dịch viên có chất lượng cao nhất.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu cung cấp phiên dịch tiếng Philippines chuyên nghiệp và hoản hảo nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

[thông tin liên hệ]

Dịch thuật AIA