Phiên dịch tiếng Ả rập hội thảo

Thế giới Ả Rập (tiếng Ả Rập: العالم العربي / ISO 233: al-Alam al-Arabi) bao gồm các nước nói tiếng Ả Rập trải dài từ Đại Tây Dương ở phía tây đến biển Ả Rập ở phía đông, và từ Địa Trung Hải ở phía bắc đến vùng Sừng Châu Phi và Ấn Độ Dương ở phía đông nam. Với 22 quốc gia và vùng lãnh thổ với tổng dân số của 360 triệu người tọa lạc giữa Bắc Phi và Tây Á. Vị trí địa lý đặc biệt của toàn bộ khu vực Trung Đông đã mang lại tầm quan trọng đặc biệt về chiến lược cho nó trên bản đồ thế giới. Xuất phát từ tầm quan trọng này, Việt Nam cũng đang tăng cường tiếp cận và phát triển quan hệ hợp tác với các nước Ả Rập.

Hiện nay, tại Việt Nam, Ả Rập là một ngôn ngữ khá mới. Tuy vậy, quan hệ hợp tác kinh tế, giáo dục giữa Ả Rập và Việt Nam ngày càng phát triển, đòi hỏi nhu cầu biên dịch và phiên dịch, đặc biệt là phiên dịch tiếng Ả rập hội thảo cho những buổi tọa đàm, dự án kinh tế kinh tế lớn mang tầm quốc gia, chiến lược. Do quan hệ hợp tác cùng phát triển giữa Việt Nam và Ả Rập mới ở những bước đầu, nên yếu tố hiệu quả trong giao tiếp lại càng nên được chú trọng đặc biệt, để từ đó, các bên có thể lắng nghe và thấu hiểu nhau một cách trọn vẹn, đạt được những thỏa thuận, hợp đồng… thành công.

Công ty dịch thuật và phiên dịch AIA chuyên cung cấp phiên dịch tiếng Ả rập hội thảo. Với kinh nghiệm và uy tín lâu năm trong ngành phiên dịch hội thảo/hội nghị, công ty chúng tôi tự tin có thể đáp ứng nhu cầu phiên dịch của khách hàng trong tất cả các loại hình thức phiên dịch tiếng Ả rập hội thảo.

Nhiều cuộc phiên dịch tiếng Ả rập hội thảo ở các hội nghị thường là theo hình thức phiên dịch song song, nhưng đối với các cuộc họp với số lượng người tham dự ít thì hình thức dịch theo sau có thể được sử dụng. Thông thường các phiên dịch tiếng Ả rập hội thảo được ngồi ở phòng cách âm, lắng nghe người trình bày thông qua tai nghe và thông dịch lại những gì người đó nói bằng micro gắn trên tai nghe. Và nội dung sẽ được những phiên dịch tiếng Ả rập hội thảo chuyển đến tai người nghe thông bộ ống nghe. Khi việc phiên dịch chỉ cần cho một hoặc hai người thì phương pháp nói thì thầm hay “chuchotage” sẽ được sử dụng. Người phiên dịch tiếng Ả rập hội thảo có thể ngồi phía sau hay kế bên người tham dự và phiên dịch trong suốt quá trình buổi họp diễn ra.

Công ty dịch thuật và phiên dịch AIA với nhiều năm hoạt động trong ngành, chúng tôi đã xây dựng được đội ngũ phiên dịch tiếng Ả rập hội thảo chuyên nghiệp có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình với công việc và nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho bạn những phiên dịch chuyên nghiệp nhất.

[thông tin liên hệ]

Dịch thuật AIA