Phiên dịch tiếng Thái

Thái Lan là một quốc gia quân chủ lập hiến đứng đầu là vua Bhumibol Adulyadej lên ngôi từ năm 1946, vị nguyên thủ quốc gia tại vị lâu nhất trên thế giới và vị vua trị vì lâu nhất trong lịch sử Thái Lan. Vua Thái Lan theo nghi thức là nguyên thủ, tổng tư lệnh quân đội và nhà lãnh đạo tinh thần Phật giáo của đất nước. Thủ đô Băng Cốc là thành phố lớn nhất và là trung tâm chính trị, thương mại, công nghiệp và văn hóa.

Thái Lan cũng rất chú trọng chính sách ngoại giao phục vụ kinh tế, đẩy mạnh thu hút đầu tư, đẩy mạnh tìm kiếm các đối tác thương mại nhằm mở rộng thị trường, tăng giá trị hàng hóa của Thái Lan, tạo cơ hội về thương mại cho khu vực tư nhân Thái Lan. Về tự do hóa thương mại, Thái Lan chú trọng đàm phán thành lập khu vực tự do thương mại (FTA) với các nước, đồng thời tăng cường quan hệ thương mại đa phương trong khuôn khổ WTO.

Từ khi Việt Nam gia nhập WTO, có thể nhận thấy rằng mối quan hệ Việt Nam – Thái Lan hiện nay là mối quan hệ hết sức đặc biệt trong khu vực Đông Nam Á. Nhằm đáp ứng hơn nữa nhu cầu giao thương, du lịch và tìm hiểu các cơ hội cho tổ chức cá nhân có nhu cầu tìm thuê phiên dịch Tiếng Thái. Công ty dịch thuật và phiên dịch AIA chuyên cung cấp phiên dịch tiếng Thái sẽ trợ giúp quý khách về việc thuê phiên dịch, hướng dẫn viên, để đảm bảo công việc của quý khách được thuận lợi nhất.

Hợp tác Việt Nam – Thái Lan

Tiếng Thái có 44 phụ âm, cộng thêm 9 nguyên âm được viết theo 14 cách khác nhau. 16 trong số 44 phụ âm là thực ra không cần thiết vì chỉ có 28 phụ âm là cơ bản, còn lại là các phụ âm ghép. Ngoài ra còn có 4 dấu thanh (mái ệc, mái thô, mái tri, mái chặt-ta-wa), thanh bằng không có dấu và 28 dấu nguyên âm.

Công ty dịch thuật và phiên dịch AIA chuyên cung cấp phiên dịch chuyên sâu trong nhiều lĩnh vực như:

Với các hình thức:

Với nhiều năm kinh nghiệm làm dịch vụ phiên dịch tiếng Thái ở các thị trường Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Úc, Châu Phi với mối quan hệ lâu dài với các đối tác. Quý khách hoàn toàn yên tâm về dịch vụ của chúng tôi.

Dịch thuật AIA