Công ty dịch thuật tiếng Thái Lan

Thái Lan (tên chính thức: Vương quốc Thái Lan, tiếng Thái: ราชอาณาจักรไทย Racha-anachak Thai), là một quốc gia nằm ở vùng Đông Nam Á, phía bắc giáp Lào và Myanma, phía đông giáp Lào và Campuchia, phía nam giáp vịnh Thái Lan và Malaysia, phía tây giáp Myanma và biển Andaman. Lãnh hải Thái Lan phía đông nam giáp với lãnh hải Việt Nam ở vịnh Thái Lan, phía tây nam giáp với lãnh hải Indonesia và Ấn Độ ở biển Andaman.

Tiếng Thái là một thành viên của nhóm ngôn ngữ Thái của hệ ngôn ngữ Tai-Kadai. Các ngôn ngữ trong hệ Tai-Kadai được cho là có nguồn gốc từ vùng miền Nam Trung Quốc ngày nay và nhiều nhà ngôn ngữ học đã đưa ra những bằng chứng về mối liên hệ với các hệ ngôn ngữ Nam Á, Nam Đảo, hoặc Hán-Tạng.

Đây là một ngôn ngữ có thanh điệu (tonal) và phân tích (analytic). Sự phối hợp thanh điệu, quy tắc chính tả phức tạp, tạo liên hệ (có thể là liên tưởng?) và sự phân biệt trong hệ thống thanh điệu khiến tiếng Thái trở nên khó học với những người chưa từng sử dụng ngôn ngữ có liên quan. Bạn có thể nói được tiếng Thái nhưng để đọc hiểu và viết thành thạo tiếng Thái lại phải cần thời gian rất dài.

Có rất nhiều công cụ, website, phần mềm hỗ trợ việc dịch thuật giúp bạn dễ dàng có thể tra từ và nắm được nghĩa cơ bản của các cụm từ, thậm chí cả một đoạn văn ngắn. Tuy nhiên, các công cụ dịch thuật online luôn dịch không chính xác gây phiền hà cho bạn. Dịch thuật chuyên ngành đều có các thuật ngữ khác nhau, bạn không những phải sử dụng một trình độ ngữ pháp cao cấp mà còn phải dùng đúng thuật ngữ chuyên ngành thì bản dịch của bạn mới được coi là một bản dịch chất lượng.

Vậy nếu bạn có hợp đồng hợp tác với công ty Thái Lan hay những hợp tác nhỏ buôn bán với người Thái Lan và bạn không thể soạn thảo tài liệu, hợp đồng song ngữ?

Bạn cần dịch tiếng Thái Lan, hợp đồng tiếng Thái Lan?

Bạn đang có nhu cầu dịch thuật công chứng các tài liệu tiếng Thái Lan: báo cáo tài chính, hợp đồng kinh tế, hồ sơ thầu, visa hộ chiếu…hay đơn giản là soạn email tiếng Thái gửi cho khách hàng đối tác của mình mà không biết nên chọn công ty dịch thuật nào để triển khai dự án của mình. Hãy đến với công ty dịch thuật tiếng Thái Lan thuộc công ty dịch thuật và phiên dịch AIA.

Công ty dịch thuật và phiên dịch AIA tự hào là:

Dịch thuật AIA