Cho thuê phiên dịch tiếng Campuchia tại Campuchia

Campuchia là quốc gia thuần nhất về dân cư với hơn 90% dân số là người Khmer và nói tiếng Khmer, ngôn ngữ chính thức. Số còn lại là người Việt, người Campuchia gốc Hoa, người Chàm và người Thượng sống tập trung ở miền núi phía bắc và đông bắc.

Năm 2010, Việt Nam mới có 41 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài vào Campuchia với tổng vốn đầu tư 566 triệu USD; năm 2011 tăng lên 90 dự án, tổng đầu tư 2 tỷ USD. Campuchia cũng là nước đứng thứ hai trong số 50 quốc gia và vùng lãnh thổ có hoạt động đầu tư ra nước ngoài của Việt Nam.

• Cho thuê phiên dịch tiếng Campuchia tại Campuchia

Các doanh nghiệp Việt Nam đã đề ra định hướng hoạt động đến năm 2015, đẩy mạnh tiến trình đầu tư một cách có hiệu quả, tập trung vào một số lĩnh vực trọng điểm như tài chính ngân hàng, nông nghiệp, nuôi trồng và đánh bắt thủy sản, khai khoáng, trồng cây công nghiệp; thủy điện, du lịch; thương mại, tăng đầu tư trực tiếp vào Campuchia lên trên 4 tỷ USD.

Hiện nay, một số lượng lớn người dân Việt Nam có nhu cầu khi có công việc hoặc là nhu cầu khi đi nghỉ mát, du lịch, thăm quam tại đất nước Campuchia. Đặc biệt là khi quan hệ kinh tế giữa hai quốc gia không ngừng trở nên tốt đẹp hơn nữa. Chính vì vậy mà việc cung cấp, cho thuê phiên dịch tiếng Campuchia tại Campuchia khó có thể đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Nhằm mang lại dịch vụ phiên dịch thuận tiện, nhiều lợi ích cho các quý khách hàng, công ty dich thuật và phiên dịch AIA chúng tôi chuyên cho thuê phiên dịch tiếng Campuchia tại Campuchia chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất.

Chúng tôi cung cấp phiên dịch chuyên sâu trong nhiều lĩnh vực như:

Quý khách có nhu cầu tìm phiên dịch viên phiên dịch tiếng Campuchia tại Campuchia vui lòng liên hệ với công ty dịch thuật và phiên dịch AIA:

[thông tin liên hệ]

Dịch thuật AIA