Phiên dịch tiếng Campuchia

Việt Nam có chung đường biên giới dài 1.137 km với Campuchia. Trong lịch sử, Campuchia đã bị mất đất về tay Việt Nam và phải triều cống cho Việt Nam. Vào thế kỉ 19, cả hai đều trở thành thuộc địa của thực dân Pháp và cùng với Lào tạo thành Đông Dương thuộc Pháp. Những nhà yêu nước của cả Việt Nam và Campuchia đã cùng cộng tác để chống Pháp trong chiến tranh Đông Dương (1945-1954) nhằm mục đích dành độc lập cho mỗi dân tộc.

Cả hai đều là thành viên của các tổ chức đa phương của vùng như ASEAN và Hợp tác Mê Kông-Sông Hằng. Cả hai đều đang mở cửa và phát triển thương mại cửa khẩu và tìm cách nới lỏng các quy định về thị thực cho công dân hai nước.

Campuchia có ngôn ngữ chính thức là tiếng Khmer, thuộc nhóm Môn-Khmer trong hệ Nam Á. Tiếng Việt trước thế kỷ 21 còn dùng những tên khác như Chân Lạp (chữ Nho: 真臘) và Cao Miên (高棉) để gọi nước này.

Tiếng Khmer (còn gọi là tiếng Miên hay tiếng Mên) là ngôn ngữ của người Khmer và là quốc ngữ của Vương quốc Campuchia. Vương quốc Campuchia là một địa điểm du lịch mới, mang đầy hấp dẫn cho du khách khắp thế giới, châu Á nói chung và du khách Việt Nam nói riêng.

Về kinh tế, trong những năm qua, đầu tư của Việt Nam vào Campuchia đã đóng góp thiết thực cho tăng trưởng kinh tế của Campuchia (khoảng 5% GDP), đóng góp vào thu ngân sách Campuchia hàng trăm triệu USD và tạo việc làm cho trên 3 vạn lao động của Campuchia. Các doanh nghiệp Việt Nam cũng đã tham gia tích cực công tác an sinh xã hội. Chính vì vậy, nhu cầu về phiên dịch tiếng Campuchia không ngừng tăng lên trong suốt thời gian qua.

Phiên dịch tiếng Campuchia

Để đáp ứng nhu cầu đó công ty dịch thuật và phiên dịch AIA đã và đang cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Campuchia toàn diện, chuyên nghiệp và cạnh tranh nhất. Lợi thế của Chúng tôi là có đội ngũ phiên dịch tiếng Campuchia giàu kinh nghiệm đã học tập, làm việc, giao tiếp thực tiễn hàng ngày với ngôn ngữ, và tại vương quốc Campuchia. Họ đã được trang bị những kiến thức vô cùng quý báu về cách ứng xử, phong tục tập quán, văn hóa. Đội ngũ phiên dịch tiếng Campuchia của chúng tôi sẽ làm quý khách hàng hoàn toàn hài lòng về chất lượng phiên dịch.

Với dịch vụ đa dạng, mọi chuyên ngành như:

……

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu phiên dịch tiếng Campuchia hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

[thông tin liên hệ]

Dịch thuật AIA