Dịch thuật tiếng Campuchia sang tiếng Việt

 

Công ty dịch thuật và phiên dịch AIA chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Campuchia sang tiếng Việt. Với đội ngũ dịch thuật tiếng Campuchia sang tiếng Việt chuyên nghiệp, đầy kinh nghiệm,quý khách hãy yên tâm liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu dịch thuật tiếng Campuchia sang tiếng Việt hoặc ngược lại.

Campuchia (tên chính thức: Vương quốc Campuchia, chữ Khmer: ព្រះរាជាណាចក្រកម្ពុជា), cũng còn gọi là Cam Bốt là một quốc gia nằm trên bán đảo Đông Dương ở vùng Đông Nam Á, giáp với vịnh Thái Lan ở phía Nam, Thái Lan ở phía Tây, Lào ở phía Bắc và Việt Nam ở phía Đông.

Từ thập niên 1990, mối quan hệ giữa Việt Nam và Campuchia đã được cải thiện. Cả hai chính phủ của hai nước đã đặt mục tiêu gia tăng thương mại song phương 27% lên mức 2,3 tỉ USD năm 2010 và 6,5 tỉ USD năm 2015. Việt Nam đã xuất khẩu 1,2 tỉ USD giá trị hàng hóa sang Campuchia. Trong khi Campuchia chỉ là nhà nhập khẩu lớn thứ 16 của Việt Nam thì Việt Nam lại là thị trường xuất khẩu lớn thứ 3 của Campuchia.

Kéo theo nhu cầu dịch thuật tiếng Campuchia sang tiếng Việt trở thành một phần không thể thiếu trong hoạt động của nhiều tổ chức kinh tế, Tập đoàn, công ty tại Việt Nam và trên thế giới.

Việt Nam – Campuchia

Từ một hợp đồng mua bán, một tài liệu kỹ thuật, một biên bản nhà thầu cho đến một bài báo cáo về tính khả thi trong bất kỳ ngành công nghiệp nào, chúng tôi sẽ giao tài liệu của bạn cho một dịch thuật viên thích hợp dịch thuật tiếng Campuchia sang tiếng Việt là người bản xứ Campuchia – hoặc một chuyên gia trong lĩnh vực đó và thông thạo tiếng Campuchia. Bằng cách đó, chúng tôi mang đến cho khách hàng của mình những bản dịch thuật chính xác, đúng theo văn phong văn hóa của người Campuchia.

Công ty dịch thuật và phiên dịch AIA tiếp nhận mọi tài liệu dịch thuật tiếng Campuchia của quý khách hàng như:

Hãy liên hệ với công ty dịch thuật và phiên dịch AIA ngay từ hôm nay.

[thông tin liên hệ]

Dịch thuật AIA