Categories: Dịch thuật

Dịch hồ sơ thầu, dịch dự án

Nội Dung Chính

Các Quý khách đã có nhiều yếu tố thuận lợi như: năng lực chuyên môn, cơ sở hạ tầng kỹ thuật, uy tín trên thương trường… hơn thế nữa doanh nghiệp Quý khách còn đưa ra giá chào thầu hấp dẫn đối với chủ đầu tư. Tuy nhiêu điều đó không đồng nghĩa với việc các Quý khách sẽ thắng thầu. Quý khách sẽ hỏi tại sao lại như vậy? Một điều rất quan trọng để doanh nghiệp Quý khách có được lựa chọn thắng thầu hay không, đó chính là nội dung tài liệu hồ sơ thầu. Điều đó là không thể khi đối tác không hiểu hoặc hiểu sai nội dung hồ sơ thầu của các Quý khách. Sẽ là không chuyên nghiệp khi những ngôn từ dịch thuật trong hồ sơ thầu của doanh nghiệp Quý khách hoàn toàn không đúng chuyên ngành; dự án của Quý khách được diễn tả bằng một ngôn ngữ lủng củng, sai chính tả và trình bày cẩu thả.

Dịch Hồ Sơ Thầu là sở trường cơ bản của Dịch thuật AIA, với trên nhiều năm dịch hồ sơ thầu, dịch dự án cho các đơn vị nhà thầu của Bộ Xây Dựng, Tổng công ty xây dựng và phát triển Nhà Hà Nội…đã mang lại cho chúng tôi sự dày dặn trong việc dịch từng con chữ của lĩnh vực này.

Công ty Dịch Thuật AIA, chuyên dịch các tài liệu xây dựng đa ngôn ngữ thuộc lĩnh vực :

  • Dự án xây dựng dân dụng và công nghiệp
  • Hồ sơ mời thầu xây dựng
  • Các dữ liệu kỹ thuật xây dựng…
  • Hồ sơ dự án xây dựng…

Hồ sơ thầu sẽ được chúng tôi làm theo quy trình khép kín, từ khâu nhận hồ sơ đến ký cam kết bảo mật tài liệu. Thẩm định hồ sơ, bố trí nhân sự dịch theo đúng chuyên ngành của từng gói thầu của từng Dự án.

Công đoạn cuối của dịch hồ sơ thầu là edit dự án, bàn giao sản phẩm đúng hẹn, có một điều luôn song hành cùng những dự án dịch của chúng tôi đó là chữ Tâm và chữ Tín.

Chính vì thế khách hàng luôn hài lòng khi giao những dự án quan trọng cho chúng tôi, tất cả cùng hướng tới mục đích “Cùng khách hàng đi tới thành công”. Vì thế đừng ngần ngại khi chọn chúng tôi làm đối tác dịch hồ sơ thầu cho bạn, bởi đó là sự lựa chọn đúng đắn nhất của bạn đấy.

Hợp tác với chúng tôi, Công ty Dịch thuật AIA sẽ giúp các Quý khách vượt qua những bất lợi về ngôn ngữ. Hãy gửi hồ sơ thầu, hồ sơ dự án cho chúng tôi, Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng các bản dịch mà Quý khách sẽ nhận được.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết về dịch vụ này.

Ý kiến khách hàng

[dt_testimonials type=”slider” padding=”20″ column_width=”370″ number=”12″ orderby=”date” order=”desc” category=”khach-hang-danh-gia,y-kien-khach-hang”]

Khách hàng doanh nghiệp

[dt_logos columns=”5″ dividers=”true” number=”10″ orderby=”date” order=”desc” animation=”none” category=”khach-hang-doanh-nghiep”]
Dịch thuật AIA