Categories: Dịch thuật

Dịch thuật chuyên ngành quảng cáo, tiếp thị

Nội Dung Chính

Dịch thuật chuyên ngành quảng cáo, tiếp thị

Đừng để ý tưởng quảng cáo, tiếp thị của bạn bị mất chỉ vì dịch không chất lượng! Không có gì tệ hơn là để những sáng tạo của bạn bị lãng quên không được chú ý!

Trong nền kinh tế thị trường sôi động và đầy cạnh tranh như hiện nay, một doanh nghiệp, công ty muốn tồn tại và phát triển thì không thể không quảng cáo và tiếp thị về doang nghiệp của mình. Đó được coi là một nhiệm vụ sống còn của các doanh nghiệp. Vì vậy, nội dung quảng cáo lại là một vấn đề vô cùng quan trọng trong chiến lược của các doanh nghiệp, công ty. Tuy nhiên, đôi khi các ý tưởng quảng cáo lại không thể đạt được kết quả như mong muốn do nội dung của quảng cáo được dịch không phù hợp. Chính vì vậy, Dịch thuật AIA quyết định đưa dịch vụ dịch thuật chuyên ngành quảng cáo, tiếp thị vào cung cấp tới các khách hàng nhằm đem đến cho quý khách một quảng cáo chuyên nghiệp, đạt chuẩn quốc tế với nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Dịch thuật chuyên ngành quảng cáo, tiếp thị là gì?

Dịch thuật chuyên ngành quảng cáo, tiếp thị là một lĩnh vực mới xuất hiện không lâu tại thị trường Việt Nam. Nó đồng hành với những lý thuyết cơ bản về Marketing trong những ngày đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Trong những ngày đầu, việc truyền tải thông tin chuyên ngành tới cho người nghiên cứu rất khó khăn bởi bất đồng trong ngôn ngữ cũng như khả năng diễn đạt hạn chế của người truyền đạt. Bởi vậy mà dịch thuật được tiếp nhận một cách cởi mở và dễ dàng hơn. Khi ngành này trở nên hoàn thiện và phát triển mạnh mẽ thì việc truyền tải nội dung trong quảng cáo là vô cùng quan trọng. Bởi vậy mà sự góp mặt của ngành dịch thuật là không thể bỏ qua được.

Việc truyền tải nội dung cho toàn bộ quảng cáo giúp cho quảng cáo trở nên thực tế, gần gũi, dễ hiểu và thiện cảm hơn với người xem. Đây là một tác động lớn giúp định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Điều này sẽ mang lại hiệu quả tối ưu cho việc quảng cáo, tiếp thị. Tuy nhiên, đôi khi nội dung lại gây khó hiểu, ức chế và sự bực tức cho khách hàng. Theo thống kê thì đa phần trong số đó là do việc dịch thuật nội dung không được tiến hành cẩn thận và chi tiết. Điều này đã góp phần khiến cho toàn bộ nội dung quảng cáo có thể bị phá sản hoặc không đạt mục tiêu.

Dịch thuật AIA là một công ty chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề dịch thuật. Nhận thấy khó khăn và trở ngại của khách hàng, công ty chúng tôi quyết định đưa dich thuật chuyên ngành quảng cáo, tiếp thị vào cung cấp. Chúng tôi sẵn sàng đảm nhận yêu cầu cũng như giải quyết các khó khăn của khách hàng.

Ý kiến khách hàng

[dt_testimonials type=”slider” padding=”20″ column_width=”370″ number=”12″ orderby=”date” order=”desc” category=”khach-hang-danh-gia,y-kien-khach-hang”]

Khách hàng doanh nghiệp

[dt_logos columns=”5″ dividers=”true” number=”10″ orderby=”date” order=”desc” animation=”none” category=”khach-hang-doanh-nghiep”]
Dịch thuật AIA