Categories: Dịch Tiếng Nhật

Dịch thuật công chứng tiếng Nhật lấy gấp trong ngày

Nhật Bản là quốc gia hàng đầu thế giới về khoa học và công nghệ. Được đánh giá là một cường quốc kinh tế, Nhật Bản là quốc gia có nền kinh tế lớn thứ ba toàn cầu tính theo tổng sản phẩm nội địa cũng như thứ ba theo sức mua tương đương chỉ sau Hoa Kỳ và Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa và là đất nước đứng thứ 5 trên thế giới trong lĩnh vực đầu tư cho quốc phòng; xếp thứ 4 thế giới về xuất khẩu và đứng thứ 6 thế giới về nhập khẩu. Quốc gia này là thành viên của tổ chức Liên Hiệp Quốc, G8, G4 và APEC.

Kể từ khi hai nước Việt Nam và Nhật Bản thiết lập quan hệ ngoại giao vào năm 1973, Nhật Bản luôn dành cho Việt Nam sự hỗ trợ ưu ái và quan hệ Việt – Nhật không ngừng được mở rộng, phát triển, đặc biệt về lĩnh vực kinh tế.

Dịch thuật công chứng tiếng Nhật lấy gấp trong ngày hiện tại đang là dịch vụ dịch thuật công chứng được nhiều khách hàng quan tâm, việc các du học sinh du học và đội ngũ kỹ thuật qua học tập và nghiên cứu tại Nhật Bản trong những năm gần đây đang ngày cành trở nên mạnh mẽ. Thông qua việc dịch thuật công chứng tiếng Nhật lấy gấp trong ngày, công ty dịch thuật và phiên dịch AIA chuyên dịch thuật công chứng tiếng Nhật lấy gấp trong ngày sẽ hỗ trợ các du học sinh và những chuyên gia của Việt Nam sau này được nhanh chóng chấp nhận và hòa nhập vào môi trường kinh tế Nhật để giúp họ dễ dàng hơn và nhanh hơn trong việc xin Visa hay là thủ tục xuật nhập cảnh…

Dịch thuật công chứng tiếng Nhật lấy gấp trong ngày

Chúng tôi chuyên thực hiện việc dịch thuật công chứng tiếng Nhật lấy gấp trong ngày bao gồm:

Để nhận được báo giá chính xác nhất  bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

[…thông tin liên hệ…]

Dịch thuật AIA