Categories: Dịch Tiếng Nhật

Dịch thuật tiếng Nhật sang tiếng Việt

Nhật Bản là một nền kinh tế thị trường phát triển. Quy mô nền kinh tế này theo thước đo GDP với tỷ giá thị trường lớn thứ hai trên thế giới sau Mỹ, còn theo thước đo GDP ngang giá sức mua lớn thứ ba sau Mỹ và Trung Quốc. Sau sự bùng nổ kinh tế, các hãng điện tử hàng đầu thế giới đã xuất hiện như Sony, Panasonic hay Honda.

Tiếng Nhật một ngôn ngữ chắp dính (khác biệt với tiếng Việt vốn thuộc vào loại ngôn ngữ đơn lập phân tích cao) và nổi bật với một hệ thống các nghi thức nghiêm ngặt và rành mạch, đặc biệt là hệ thống kính ngữ phức tạp thể hiện bản chất thứ bậc của xã hội Nhật Bản, với những dạng biến đổi động từ và sự kết hợp một số từ vựng để chỉ mối quan hệ giữa người nói, người nghe và người được nói đến trong cuộc hội thoại . Không giống như phần lớn các ngôn ngữ phương Tây nhưng giống nhiều ngôn ngữ phương Đông, tiếng Nhật có một hệ thống ngữ pháp để diễn tả sự tôn kính và sự trang trọng.

Nhật Bản là đối tác kinh tế quan trọng hàng đầu của Việt Nam và là nước G7 đầu tiên công nhận quy chế kinh tế thị trường của Việt Nam (tháng 10/2011).

Dịch thuật tiếng Việt sang tiếng Nhật

Đến nay, Nhật Bản là nước tài trợ ODA lớn nhất cho Việt Nam, nhà đầu tư số 1 tại Việt Nam (cả về tổng vốn đầu tư và vốn đã giải ngân), đối tác thương mại lớn thứ 4 của Việt Nam.

Quan hệ hợp tác và đào tạo giữa hai nước đã phát triển dưới nhiều hình thức: Hợp tác giữa hai Chính phủ, giữa các doanh nghiệp, giữa các tổ chức, giữa các cá nhân. Những năm gần đây, Nhật Bản là một trong những nước viện trợ không hoàn lại lớn nhất của Việt Nam.

Công ty dịch thuật và phiên dịch AIA là cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Việt sang tiếng Nhật chuyên nghiệp cho các công ty và cá nhân với cam kết chất lượng, thời gian và chi phí cạnh tranh nhất.

Nếu bạn có nhu cầu dịch một Hợp đồng kinh tế, một Hồ sơ thầu, một Dự án thủy điện, một Báo cáo tài chính hay chỉ một E-mail giao dịch khách hàng từ tiếng Nhật sang tiếng Việt hoặc ngược lại hãy lựa chọn chúng tôi.

Công ty dịch thuật và phiên dịch AIA cam kết:

Với đội ngũ nhân viên dịch thuật và cộng tác viên tiếng Nhật dầy dặn kinh nghiệm, các editor làm việc nhiều năm trong nghề dịch thuật và giảng dậy trong trường đại học quốc sẽ mang đến khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất.

Và các chuyên ngành khác nếu có yêu cầu

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp chi tiết mọi thắc mắc của bạn:

[…thông tin liên hệ…]

Dịch thuật AIA