Categories: Dịch Tiếng Nhật

Phiên dịch tiếng Nhật

Nhật Bản (tiếng Nhật:日本 (にほん/にっぽん) Nihon/Nippon, tên chính thức: 日本国 (にほんこく/にっぽんこく) Nihon-koku/Nippon-koku thường gọi tắt là Nhật), là tên của một quốc gia hải đảo hình vòng cung, có diện tích tổng cộng là 379.954 km² nằm xoải theo bên sườn phía đông lục địa châu Á. Đất nước này nằm ở phía đông của Hàn Quốc, Nga và Trung Quốc và trải từ biển Okhotsk ở phía bắc đến Hoa Đông ở phía nam.

Quan hệ Nhật Bản và Việt Nam hay Việt – Nhật là quan hệ bắt đầu từ cuối thế kỷ 16 khi các nhà buôn Nhật đến Việt Nam buôn bán. Việt Nam chính thức lập quan hệ ngoại giao với Nhật Bản vào ngày 21 tháng 9 năm 1973. Năm 1992, Nhật Bản quyết định mở lại viện trợ cho Việt Nam. Quan hệ giữa Việt Nam – Nhật Bản phát triển nhanh chóng trên nhiều lĩnh vực và đã bước sang giai đoạn mới về chất và đi vào chiều sâu. Các mối quan hệ kinh tế chính trị, giao lưu văn hóa không ngừng được mở rộng; đã hình thành khuôn khổ quan hệ ở tầm vĩ mô; sự hiểu biết giữa hai nước không ngừng được tăng lên.

Phiên dịch tiếng Nhật

Với nhu cầu phát triển giao lưu hợp tác với Nhật Bản ngày càng gia tăng nhanh chóng, chúng tôi gồm những phiên dịch tiếng Nhật chuyên nghiệp, nắm vững những đặc thù phức tạp của Tiếng Nhật và thành thục trong việc sử dụng, sẽ tư vấn và đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Phiên dịch tiếng Nhật với các hình thức mà công ty dịch thuật và phiên dịch AIA thường xuyên cung cấp dịch vụ như:

Và nhiều chuyên ngành khác theo yêu cầu của quý khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

[thông tin liên hệ]

Dịch thuật AIA