Categories: Dịch thuật

Dịch thuật tài liệu tài chính, kinh tế

Nội Dung Chính

Cùng với sự phát triển nhanh mạnh của thị trường tài chính Việt Nam và quá trình toàn cầu hóa kinh tế, nhu cầu tìm kiếm một đối tác tin cậy có thể cung cấp được dịch vụ dịch thuật tài liệu tài chính, kinh tế chất lượng cao về lĩnh vực này cũng đang ngày càng tăng cao. Trong những năm gần đây, nhờ có sự phát triển của mạng Internet trên toàn cầu mà quá trình chia sẻ tài liệu diễn ra thuận lợi hơn trên phạm vi toàn thế giới. Bởi vậy mà các tài liệu chuyên ngành, các tài liệu tài chính kinh tế được chia sẻ rộng rãi hơn và phổ biến hơn. Tuy nhiên các tài liệu này thường viết bằng tiếng Anh, tiếng Đức hoặc các ngôn ngữ khác với nhiều từ chuyên ngành, phức tạp. Bởi vậy mà dịch vụ dịch thuật tài liệu tài chính, kinh tế trở nên cần thiết hơn.

Tài liệu tài chính, kinh tế thương sử dụng nhiều thuật ngữ của chuyên ngành kinh tế về các hoạt động như thống kê, điều tra, báo cáo, nghiên cứu,… Bởi vậy mà các tài liệu này thường gây ra nhiều khó khăn và phức tạp trong quá trình đọc, đặc biệt là những người không thực sự chuyên sâu về ngành và ngôn ngữ được sử dụng. Bởi vậy mà nhiều tình huống về hiểu sai, hiểu nhầm nội dung trong tài liệu dẫn đến thiệt hại không đáng có xảy ra.

Biện pháp mà hầu hết các cơ quan, tổ chức lựa chọn đó là dịch tài liệu tài chính, kinh tế sang ngôn ngữ phù hợp và đồng bộ hơn. Tuy nhiên việc dịch các tài liệu này lại tốn nhiều thời gian, nhân lực và chi phí. Bởi vậy điều này thường bị bỏ giữa chừng khi các cơ quan tổ chức muốn tự thực hiện.

Dịch thuật tài liệu về lĩnh vực kinh tế, tài chính, chứng khoán hiện đang là một dịch vụ mũi nhọn của công ty AIA chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên dịch thuật, hiệu đính là những chuyên gia làm việc lâu năm trong ngành có trình độ ngoại ngữ và chuyên môn cao, cộng với quy trình quản lý dịch thuật chuyên nghiệp và hiện đại, chúng tôi tin rằng quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ của Dịch thuật AIA

Chúng tôi nhận dịch các tài liệu từ những báo cáo tài chính hàng năm cho cổ đông, tài liệu marketing, hợp đồng kinh tế và mọi văn bản khác liên quan đến lĩnh vực này.

Khách hàng thường xuyên của chúng tôi về lĩnh vực này là Bộ công thương, Bộ tài chính, Morgan Stanley, Vietcombank, Sacombank, và các công ty khác cần thường xuyên cập nhật các thông tin kinh tế tài chính phục vụ cho việc hợp tác kinh doanh của mình.

Nếu quý khách muốn có một bản dịch chất lượng cao về lĩnh vực này, hãy tin rằng chúng tôi là sự lựa chọn tốt nhất của quý khách trên thị trường dịch thuật hiện nay!

Ý kiến khách hàng

[dt_testimonials type=”slider” padding=”20″ column_width=”370″ number=”12″ orderby=”date” order=”desc” category=”khach-hang-danh-gia,y-kien-khach-hang”]

Khách hàng doanh nghiệp

[dt_logos columns=”5″ dividers=”true” number=”10″ orderby=”date” order=”desc” animation=”none” category=”khach-hang-doanh-nghiep”]
Dịch thuật AIA