Categories: Dịch Tiếng Hàn

Dịch thuật tiếng Hàn

Hàn Quốc được thành lập năm 1948 như một nền dân chủ. Hàn Quốc là một nước phát triển có mức sống cao, có nền kinh tế phát triển. Hàn Quốc là nền kinh tế lớn thứ 4 ở châu Á và thứ 15 trên thế giới. Nền kinh tế dựa vào xuất khẩu, tập trung vào hàng điện tử, ô tô, tàu biển, máy móc, hóa dầu và rô-bốt.

Ở Hàn Quốc, ngôn ngữ chính thức là tiếng Hàn Quốc (tiếng Triều Tiên). Một số nhà ngôn ngữ học xếp ngôn ngữ này vào hệ ngôn ngữ Altai, một số khác thì cho rằng tiếng Hàn Quốc là một ngôn ngữ biệt lập (language isolate).

Khác với chữ viết của các nước vùng Đông Á, Hangeul – chữ viết chính của người Hàn Quốc – sử dụng một bảng chữ cái gồm 51 kí tự, 24 kí tự đơn và 27 kí tự kép. Những kí tự này được kết hợp theo âm tiết thành các chữ.

Hiện nay các công ty Hàn Quốc xây dựng chi nhánh ở Việt Nam ngày một nhiều. Có thể kể đến rất nhiều tập đoàn lớn như: SAMSUNG, Huyndai, Deawoo, Lotte,…

Về văn hóa, văn hóa Hàn Quốc du nhập vào Việt Nam khá mạnh; từ những bộ phim truyền hình, văn hóa ẩm thực đến mảng âm nhạc giải trí. Xu hướng lấy chồng Hàn Quốc cũng ngày càng tăng cao. Hiện nay có hai đến ba nghìn trung tâm mai mối Hàn Quốc được thành lập chuyên về vấn đề này. Khoảng 3.000 cô dâu Việt lấy chồng Hàn Quốc mỗi năm. Vì lẽ đó mà nhu cầu dịch thuật tiếng Hàn và công chứng ngày càng bức thiết.

Việc học và dịch tiếng Hàn khó khăn và lại mất của bạn nhiều thời gian. Thời gian “để làm quen” với một ngôn ngữ mới tùy thuộc vào nhiều yếu tố như mức độ tương đồng tiếng mẹ đẻ và ngôn ngữ cần học, loại ngôn ngữ, độ phức tạp của ngôn ngữ mới (phát âm, ngữ pháp, văn phong giao tiếp v.v.). Trong khi đó để giao thương hoặc trao đổi văn hóa với Hàn Quốc, bạn thường xuyên phải sử dụng các tài liệu, giấy tờ song ngữ. Dịch thuật tiếng Hàn và công chứng trở thành một phần công việc không thể thiếu trong hoạt động của nhiều tổ chức kinh tế, chính trị và văn hóa xã hội tại Việt Nam.

Nhằm muốn góp phần vào sự phát triển chung về văn hóa xã hội cũng như là cầu nối dẫn đến thành công trong hợp tác – kinh doanh – trao đổi công nghệ của các tổ chức; doanh nghiệp; Công ty dịch thuật và phiên dịch AIA cung cấp dịch vụ Dịch thuật tiếng Hàn và công chứng các loại hồ sơ, tài liệu, ở mọi chuyên ngành bao gồm:

Dịch thuật tiếng Hàn và công chứng các loại hồ sơ đấu thầu

Dịch thuật tiếng Hàn và công chứng các loại hợp đồng kinh tế

Dịch thuật tiếng Hàn và công chứng các loại hồ sơ lao động

Dịch thuật tiếng Hàn và công chứng các loại hồ sơ du học

Dịch thuật tiếng Hàn và công chứng các loại bằng tốt nghiệp

Dịch thuật tiếng Hàn và công chứng các loại học bạ

Dịch thuật tiếng Hàn và công chứng các loại sổ hộ khẩu

Dịch thuật tiếng Hàn và công chứng các loại giấy khai sinh

Dịch thuật tiếng Hàn và công chứng các loại bảng điểm

Dịch thuật tiếng Hàn và công chứng các loại giấy phép lái xe

Vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết về dịch vụ dịch thuật tiếng Hàn và công chứng chuyên nghiệp tại công ty dịch thuật và phiên dịch AIA:

[thông tin liên hệ]

Dịch thuật AIA