Categories: Dịch Tiếng Hàn

Phiên dịch tiếng Hàn

Đại Hàn Dân Quốc (Tiếng Triều Tiên: 대한민국/ 大韓民國/ Daehan Minguk, tiếng Anh: “Republic of Korea” hoặc “South Korea”), gọi tắt là Hàn Quốc (한국/Hanguk), còn gọi là Nam Hàn, Nam Triều Tiên, Đại Hàn, Cộng hòa Triều Tiên là một quốc gia thuộc Đông Á, nằm ở nửa phía nam của bán đảo Triều Tiên

Thủ đô của Hàn Quốc là Seoul, một trung tâm đô thị lớn thứ hai trên thế giới và là thành phố toàn cầu quan trọng. Hàn Quốc có khí hậu ôn đới và địa hình chủ yếu là đồi núi. Lãnh thổ Hàn Quốc trải rộng 100,032 km vuông. Với dân số 48 triệu người, Hàn Quốc là quốc gia có mật độ dân số cao thứ ba (sau Bangladesh và Đài Loan) trong số các quốc gia có diện tích đáng kể.

Từ khi gia nhập WTO, nền kinh tế mở cửa của Việt Nam đã thu hút nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc với số vốn hàng tỉ USD đến tìm kiếm cơ hội làm ăn, hợp tác. Hàn Quốc là nước đứng thứ 2 trong số các nước và vùng lãnh thổ đầu tư vào Việt Nam với 1365 dự án đầu tư còn hiệu lực với tổng số vốn đăng ký trên 8,54 tỷ USD.

Kéo theo nhu cầu về dịch vụ phiên dịch tiếng Hàn ngày một tăng cao. Hiểu được nhu cầu cấp thiết của các doanh nghiệp, cơ quan nhà nước và cá nhân trong hợp tác trao đổi giao lưu giữa các doanh nghiệp, cơ sở, cá nhân sử dụng tiếng Hàn, Công ty dịch thuật và phiên dịch AIA luôn sẵn sàng cung cấp cho quý khách những phiên dịch tiếng Hàn chuẩn, chuyên nghiệp và chất lượng nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi, công ty dịch thuật và phiên dịch AIA chuyên cung cấp dịch vụ phiên dịch Tiếng Hàn đa chuyên ngành:

Dịch thuật AIA