Dịch thuật tiếng Indonesia sang tiếng Việt

Indonesia (phiên âm tiếng Việt: In-đô-nê-xi-a, Hán Việt: Nam Dương ; tên chính thức: Cộng hòa Indonesia, tiếng Indonesia: Republik Indonesia), là một quốc gia nằm giữa Đông Nam Á và Châu Đại Dương. Indonesia gồm 13.487 hòn đảo và với dân số khoảng 237 triệu người, đứng thứ tư thế giới về dân số.

Quan hệ Indonesia và Việt Nam đề cập về quan hệ ngoại giao giữa Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam với Cộng hòa Indonesia. Hai nước có nhiều điểm tương đồng là có đường biên giới Biển Đông và cùng là thành viên của Khu vực ASEAN và diễn đàn APEC. Indonesia là đối tác quan trọng, giàu tiềm năng đối với Việt Nam. Ngược lại, Việt Nam cũng là nước được Indonesia đánh giá cao với vị thế là một trong những nước có ảnh hưởng lớn trong nội khối ASEAN.

Việt Nam hiện là quốc gia duy nhất trong khu vực Đông Nam Á mà Indonesia đã ký kết hợp tác toàn diện. Indonesia có 35 dự án đầu tư tại Việt Nam với số vốn trên 282 triệu USD, đứng thứ 27 trong số 101 quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư vào Việt Nam. Việt Nam cũng có 7 dự án đầu tư sang Indonesia với số vốn 107 triệu USD.

 

Vì lẽ đó nhu cầu về dịch thuật tài liệu giữa hai nước để trao đổi, đầu tư, tìm hiểu đất nước ngày một tăng cao. Quý khách hàng đang gặp khó khăn trong việc dịch thuật tiếng Indonesia sang tiếng Việt vì đây không phải ngôn ngữ phổ biến ở Việt Nam như tiếng Anh? Bạn cần tìm một công ty dịch thuật tiếng Indonesia sang tiếng Việt uy tín? Hãy đến với công ty dịch thuật và phiên dịch AIA.

Công ty dịch thuật và phiên dịch AIA nhận biên dịch, dịch thuật tiếng Indonesia sang tiếng Việt các loại tài liệu sau:

Xin vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để nhận được hỗ trợ và báo giá chi tiết.

[thông tin liên hệ]

Dịch thuật AIA