Phiên dịch tiếng Indonesia

Trao đổi thương mại Việt Nam – Indonesia hiện đang tăng nhanh liên tục trong thời gian gần đây. Kim ngạch thương mại song phương đã tăng từ 2,5 tỷ USD năm 2008 lên tới hơn 4,6 tỷ USD năm 2012, tính hết tháng 5/2013, con số này đã đạt mức 1,8 tỷ USD, trong đó Việt Nam xuất khẩu sang Indonesia 930,9 triệu USD.

Về hợp tác đầu tư, hai bên đã thông qua Hiệp định đầu tư toàn diện ASEAN (ACIA) và có hiệu lực từ ngày 29/3/2012. Đây có thể được xem là bước ngoặt quan trọng trong hợp tác đầu tư giữa các quốc gia ASEAN nói chung và hợp tác Việt Nam – Indonesia nói riêng. Hợp tác Việt Nam và Indonesia có nhiều tiềm năng để phát triển, có nhiều thế mạnh để bổ sung cho nhau, vì vậy Chính phủ hai nước đã chỉ đạo đưa quan hệ Việt Nam – Indonesia lên một tầm cao mới, hướng tới quan hệ đối tác chiến lược, tăng cường hơn nữa các hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại, khuyến khích hợp tác giữa hai khu vực kinh tế tư nhân giữa hai nước.

Do đó nhu cầu hợp tác, đầu tư của hai nước ngày một tăng cao. Hiểu được nhu cầu cấp thiết của các doanh nghiệp, cơ quan nhà nước và cá nhân trong hợp tác trao đổi giao lưu giữa các doanh nghiệp, cơ sở, cá nhân sử dụng tiếng Indonesia, công ty dịch thuật và phiên dịch AIA luôn sẵn sàng cung cấp cho quý khách những phiên dịch tiếng Indonesia chuẩn, chuyên nghiệp và chất lượng nhất, ở mọi chuyên ngành như:

Với đa dạng các loại hình phiên dịch:

vv..v

Tất cả chuyên gia ngôn ngữ và phiên dịch tiếng Indonesia chuyên nghiệp của chúng tôi được lựa chọn thành thạo, trôi chảy về chuyên môn trong một lĩnh vực thị trường, am hiểu sâu sắc văn hóa và thương mại của ngôn ngữ, và chỉ đảm nhận dịch tài liệu trong một lĩnh vực chuyên môn của mình, họ cung cấp các kỹ năng phiên dịch tiếng Indonesia đặc biệt theo qui trình đảm bảo chất lượng của chúng tôi.

Vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết về dịch vụ phiên dịch tiếng Indonesia chuyên nghiệp tại công ty dịch thuật và phiên dịch AIA:

[thông tin liên hệ]

Dịch thuật AIA